Ngày 5.11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho ngôi sao giải trí.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 50 nghệ sĩ giải trí nổi tiếng, được thu thập từ ngày 5.10 đến ngày 5.11.
Kết quả, Yoo Jae Suk đã giữ vững vị trí ở đầu danh sách của tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.968.744 trong tháng 11. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của MC quốc dân bao gồm “Netflix”, “Kim Jong Kook” và “Park Soo Hong”.
Trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của Yoo Jae Suk bao gồm “thách thức”, “vui vẻ” và “trò chuyện”. Phản ứng tích cực của nam MC chiếm 73,28% trong tháng.
Kim Shin Young vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.609.185 cho tháng 11, trong khi Kim Gura đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 1.589.506.
Kim Jong Kook đứng ở vị trí thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.582.159, và Lee Seung Gi giữ vững vị trí thứ 5 với số điểm 1.446.764.
5 vị trí còn lại trong top 5 ngôi sao giải trí tháng này là: Lee Sang Min, Kang Ho Dong, Seo Jang Hoon, Tak Jae Hoon và Jun Hyun Moo.