Sáng 9.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Kết quả, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 47 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.032.735, đánh dấu mức tăng 11,35% về điểm số của họ kể từ tháng 3. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “tạp chí Time”, “người mẫu trang bìa” và “giải Grammy”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “đã chọn”, “có ảnh hưởng”... Điểm tích cực của nhóm trong tháng chiếm 85,46% trong tháng.
Tháng 4, Big Bang tăng vọt lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng sau khi chứng kiến mức tăng "khủng" - 847,13% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng trước. Tổng điểm của nhóm cho tháng 4 là 7.655.526.
Trong khi đó, Seventeen giữ vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.264.715. Còn EXO giữ vững vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.718.934, và NCT đã lọt vào top 5 của tháng 4 với tổng chỉ số là 2.694.839.