Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Tháng này, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.657.273.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BlackPink là: “Jennie”, “Lisa” và “Billboard”. Trong khi điểm tích cực của nhóm cũng chiếm đến 75,62% trong tháng 11.
Đứng sau BlackPink là aespa. Nhóm nữ tân binh nhà SM gây chú ý khi duy trì vị trí thứ hai với chỉ số uy tín thương hiệu là 3.353.840.
Trong tháng 11, TWICE đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.886.367, đánh dấu mức tăng 12,28% về điểm số của nhóm so với tháng 10.
Thành tích này được lý giải nhờ sự trở lại ấn tượng của 9 cô gái với full album mới "Formula of Love: O+T=<3".
Đứng ở vị trí thứ 4 trong tháng 11 là SNSD với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.352.721, trong khi Red Velvet đứng thứ 5 với tổng số điểm là 1.979.555.