Nhóm nữ được yêu thích: BlackPink, aespa, TWICE đứng top đầu

An Nhiên |

Trong tháng 11, BlackPink - aespa - TWICE duy trì sức hút khi là 3 nhóm nữ được yêu thích nhất bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...

Tháng này, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.657.273. 

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BlackPink là: “Jennie”, “Lisa” và “Billboard”. Trong khi điểm tích cực của nhóm cũng chiếm đến 75,62% trong tháng 11.

Đứng sau BlackPink là aespa. Nhóm nữ tân binh nhà SM gây chú ý khi duy trì vị trí thứ hai với chỉ số uy tín thương hiệu là 3.353.840.

Trong tháng 11, TWICE đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.886.367, đánh dấu mức tăng 12,28% về điểm số của nhóm so với tháng 10.

Thành tích này được lý giải nhờ sự trở lại ấn tượng của 9 cô gái với full album mới "Formula of Love: O+T=<3".

Đứng ở vị trí thứ 4 trong tháng 11 là SNSD với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.352.721, trong khi Red Velvet đứng thứ 5 với tổng số điểm là 1.979.555.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

“Now We Are Breaking Up” tăng vọt về rating nhờ nụ hôn của Song Hye Kyo

An Nhiên |

Tập 2  “Now We Are Breaking Up” do Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đóng chính đạt được rating khả quan. Thời điểm cao nhất lên đến 10,5%.

MV solo đầu tiên của "bông hồng lai" Jeon Somi đạt 100 triệu view

An Nhiên |

“Dumb Dumb” là MV đầu tiên của Jeon Somi đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Chưa đầy 1 ngày, MV "Scientist" của TWICE đã vượt mốc 10 triệu view

An Nhiên |

MV ca khúc chủ đề "Scientist" của TWICE trong album mới "Formula of Love: O+T=<3" vừa lập một thành tích trên YouTube.

Jisoo được các thành viên BlackPink tiếp thêm sức mạnh khi đóng “Snowdrop”

An Nhiên |

Nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ các thành viên BlackPink, Jisoo như có thêm sức mạnh để chăm chỉ làm việc trong dự án phim đầu tiên mà bản thân đóng chính - “Snowdrop”.

“Now We Are Breaking Up” tăng vọt về rating nhờ nụ hôn của Song Hye Kyo

An Nhiên |

Tập 2  “Now We Are Breaking Up” do Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đóng chính đạt được rating khả quan. Thời điểm cao nhất lên đến 10,5%.

MV solo đầu tiên của "bông hồng lai" Jeon Somi đạt 100 triệu view

An Nhiên |

“Dumb Dumb” là MV đầu tiên của Jeon Somi đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Chưa đầy 1 ngày, MV "Scientist" của TWICE đã vượt mốc 10 triệu view

An Nhiên |

MV ca khúc chủ đề "Scientist" của TWICE trong album mới "Formula of Love: O+T=<3" vừa lập một thành tích trên YouTube.

Jisoo được các thành viên BlackPink tiếp thêm sức mạnh khi đóng “Snowdrop”

An Nhiên |

Nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ các thành viên BlackPink, Jisoo như có thêm sức mạnh để chăm chỉ làm việc trong dự án phim đầu tiên mà bản thân đóng chính - “Snowdrop”.