Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thần tượng thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Gây bất ngờ trong tháng này chính là (G)I-DLE khi các cô gái đã tăng vọt lên đầu danh sách sau khi chứng kiến mức tăng 1029,79% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng 3. Tổng điểm của nhóm cho tháng 4 là 4.664.162.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của (G) I-DLE bao gồm “Tomboy”, “Billboard” và “I Never Die” trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “mạnh mẽ”, “tham gia” và “cổ vũ”. Điểm tích cực của nhóm chiếm 86,02% trong tháng.
Tháng này, BlackPink đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.492.548, đánh dấu mức tăng 8,18% về điểm số của nhóm kể từ tháng trước.
Red Velvet đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.124.272, đánh dấu mức tăng 72,80% về điểm số của họ kể từ tháng 3. Trong khi đó, SNSD và TWICE lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5.