Ngày 10.7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thần tượng thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., dữ liệu được thu thập từ ngày 10.6 đến ngày 10.7.
Kết quả, BlackPink tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ hai liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu 3.133.666 cho tháng 7.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Lisa”, “Instagram” và “fashion show” trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “người mẫu”, “trở lại” và “vượt qua”. Điểm tích cực của nhóm chiếm đến 77,81% trong tháng.
Trong khi đó, IVE đã vươn lên vị trí thứ hai trong tháng với chỉ số uy tín thương hiệu là 3.120.003.
fromis_9 giữ vị trí thứ ba trong tháng 7 sau khi chứng kiến mức tăng đáng kể 180,45% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm của mình lên 2.882.432 trong tháng.
(G) I-DLE giành vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.719.855 và TWICE đứng ở vị trí thứ 5 với tổng chỉ số là 2.709.945. Thành tích này của TWICE tụt 1 hạng so với tháng trước.