Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 540 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 22.7 - 22.8.
Kết quả, tháng này, Jennie của BlackPink đã vươn lên dẫn đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.746.842, đánh dấu mức tăng 3,68% về điểm số so với tháng 7.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của "bạn gái tin đồn" G-Dragon là “Solo”, “kỷ niệm 5 năm” và “G-Dragon”. Điểm tích cực trong tháng 8 của Jennie là 73,84%.
Trong khi đó, thành viên cùng nhóm với Jennie là Jisoo cũng đã leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.775.397, đánh dấu mức tăng 31,92% trong số điểm của sao nữ kể từ tháng trước.
Thành viên của Red Velvet - Joy đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.572.534.
Ngoài ra, những cái tên còn lại trong top 10 bảng xếp hạng nữ idol được yêu thích nhất của tháng này lần lượt là: Karina (aespa), Irene (Red Velvet), Winter (aespa), Wendy (Red Velvet), Taeyeon - YoonA (SNSD) và Solar (Mamamoo).