Ngày 17.7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 17.6 đến ngày 17.7.
Kết quả, Arin của Oh My Girl đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.792.534, đánh dấu mức tăng ấn tượng 113,76% về điểm số kể từ tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Arin bao gồm “Alchemy of Souls” (Hoàn hồn), “sinh nhật” và “Urban Myths” (Chuyện ma đô thị), trong khi các cụm từ liên quan xếp hạng cao nhất của cô bao gồm “ăn mừng”, “quyên góp”. Điểm tích cực của Arin cũng chiếm tới 86,07% trong tháng.
Trong khi đó, Jennie của BlackPink giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.575.730, đánh dấu mức tăng 34,82% về điểm số của kể từ tháng trước.
Nayeon của TWICE đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.545.616, đánh dấu mức tăng 128,33% về điểm số kể từ tháng 6.
Mimi của Oh My Girl đã tăng lên vị trí thứ tư sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 330,04% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình, nâng tổng số điểm trong tháng 7 lên 3.253.214.
Winter của aespa đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.898.046, đánh dấu mức tăng 71,52% trong điểm số của kể từ tháng 6.