Thứ hạng được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 50 diễn viên điện ảnh nổi tiếng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 10.7-10.8.
Theo Beyond Post, Jung Hae In đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.083.009, đánh dấu mức tăng 41,96% trong số điểm kể từ tháng 7.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam diễn viên bao gồm “D.P 2”, “Ahn Jun Ho” và “Grain of Sand”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất gồm “gọn gàng”, “ấm áp” và “rung động trái tim”.
Điểm tích cực của Jung Hae In cũng chiếm 83,05% phản ứng tích cực. Điều này cho thấy sức hút không thể phủ nhận của phim “D.P 2”, bất chấp những tranh cãi về các cảnh “quá phi thực tế”, nhân vật không cần thiết.
Jo In Sung đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.792.131, đánh dấu mức tăng 2,97% trong số điểm của kể từ tháng trước. Trong khi đó, Son Seok Gu đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.553.359.
Ha Jung Woo vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.445.539, đánh dấu mức tăng ấn tượng 76,98% so với tháng 7, trong khi Lee Byung Hun lọt vào top 5 của tháng 8 với số điểm 4.359.423.
25 diễn viên điện ảnh được yêu thích trong tháng là: Ma Dong Seok, Park Bo Young, Go Min Si, Kim Hye Soo, Kim Tae Ri, Go Won Hee, Yum Jung Ah, Park Seo Joon, Gong Yoo, Jeon Hye Jin, Lee Joon Hyuk, Go Yoon Jung, Kang Ki Young, Lee Jung Jae, Cha Seung Won, Kim Sun Young, Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, Hyun Bin, Park Sung Woong, Lee Je Hoon, Ahn Sung Ki, Seo In Guk, Jung Woo, Song Joong Ki.