Theo thống kê của Netflix, từ ngày 23-29.9, chương trình "Culinary Class Wars" (Cuộc chiến tầng lớp ẩm thực) đã ghi nhận 4,9 triệu lượt xem (tính bằng cách chia tổng thời gian xem cho thời lượng phát sóng của chương trình), xếp hạng nhất trong hạng mục phim truyền hình không phải tiếng Anh.
Kể từ khi phát hành, "Culinary Class Wars" đã thu hút được sự chú ý đáng kể, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Đài Loan (Trung Quốc), Singapore..., lọt vào top 10 tại 28 quốc gia trên toàn thế giới.
Các tập mới của "Culinary Class Wars" được phát hành vào thứ Ba hàng tuần, đều đứng đầu về mức độ phổ biến, cho thấy sức hút của chương trình ẩm thực, bất chấp những tranh cãi gần đây liên quan đến việc thêm các nhiệm vụ bất ngờ, hay thời lượng xuất hiện ít ỏi của một số thành viên.
Wikitree tiết lộ, sự quan tâm của khán giả với các đầu bếp xuất hiện trong chương trình như Choi Hyun Seok, Choi Kang Rok, Jeong Ji Seon, Yeoh Kyung Rae và Ahn Yu Seong ngày càng tăng, đến mức nhà hàng bên ngoài của họ còn tăng lượng khách ghé thăm.
Trong khi đó, phim "Sinh vật Gyeongseong 2" (Gyeongseong Creature 2) phát hành ngày 27.9, đã ghi nhận 3,1 triệu lượt xem, đứng thứ 2 trong hạng mục phim truyền hình không phải tiếng Anh toàn cầu.
Mặc dù sở hữu dàn diễn viên danh tiếng, trong đó vai trò chính do Park Seo Joon, Han So Hee đảm nhận cùng kinh phí sản xuất lớn lên tới 70 tỉ won (52 triệu USD), nhưng nội dung lẫn diễn xuất của tác phẩm bị chê kém ấn tượng.
SCMP chê phần 2 của phim là "bước thụt lùi của ê-kíp", trong khi tờ Mashable nhận xét, đây không hẳn là phim kinh dị bí ẩn mà giống một bộ phim cũ rích phù hợp để câu view (lượt xem).
Korea Herald cũng đánh giá, phim có cốt truyện chậm chạp, cẩu thả. Cùng với đó, có nhiều tranh cãi liên quan đến cách miêu tả tiêu cực về những người đấu tranh giành độc lập của Hàn Quốc.