Jennie ra mắt với “Solo” vào ngày 12.11.2018. Sau gần 2 năm, MV của nữ thần tượng đã có 548,5 triệu lượt xem và 8,67 triệu lượt thích.
Mới đây, ca khúc này cũng vượt qua hit lớn nhất của Psy là “Gangnam Style” để trở thành ca khúc solo của nghệ sĩ Hàn Quốc được stream (nghe trực tuyến) nhiều nhất.

Có thể nói, với giai điệu gây nghiện được sản xuất bởi phù thuỷ âm nhạc Teddy, đến hiện tại “Solo” vẫn giữ được sức hút với hơn 240 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify.
Với thành tích này, Jennie ngày càng khẳng định vị trí của mình trong Kpop. Nhiều người hâm mộ của BlackPink đã rất vui mừng khi thấy Jennie lập kỷ lục mới trên Spotify và quyết định ăn mừng trên mạng xã hội bằng cách chia sẻ tin tức này kèm theo hashtag: #RecordsetterJennieKim.