Sports Kyunghyang đưa tin ngày 24.11, TWICE đã ghi nhận doanh số bán album là 10.010.778 tại Hàn Quốc với 19 album nhóm đã phát hành trong 7 năm sự nghiệp (từ 2015-2022).
Số liệu bao gồm album đầu tay “The Story Begins”, phát hành 10.2015 cho đến mini album solo gần đây của Nayeon “Im Nayeon” và mini album thứ 11 mới nhất của nhóm “Between 1&2”.
Trước đó, vào tháng 8, TWICE đã đạt được nhiều đỉnh cao trong sự nghiệp với “Between 1&2”. Album đã phá vỡ kỷ lục doanh số bán album trong tuần đầu tiên so với trước đó của nhóm, với hơn 530.000 bản được bán ra và hiện đã vượt qua con số 1 triệu bản.
Đầu tháng này, video âm nhạc - “Talk That Talk” cho ca khúc chủ đề “Between 1&2” của TWICE đã trở thành MV thứ 21 của nhóm vượt qua 100 triệu lượt xem, mở rộng kỷ lục là nhóm nhạc nữ có nhiều MV đạt được số lượt xem này nhất.
Trước đó, “The Feels” - video vũ đạo của TWICE (phát hành ngày 3.10.2021) đã được vào bộ sưu tập này khi cán mốc 100 triệu lượt xem vào chiều 23.11. Sau “Cry For Me”, “The Feels” hiện là video vũ đạo thứ 2 của TWICE đạt được cột mốc lượt xem này.
Không chỉ vậy, nhiều tháng sau khi phát hành, “Between 1&2” của TWICE cũng đang giữ vị trí vững chắc trên Bảng xếp hạng album thế giới của Billboard, đứng ở vị trí thứ 8 trong tuần qua trong tuần thứ 12 liên tiếp.
Với những thành tích này cho thấy sức hút cũng như chất lượng âm nhạc bền vững của nhóm sau nhiều năm hoạt động, xứng đáng với danh xưng nhóm nữ hot nhất nhì Kpop hiện tại.