Yeye Nhật Hạ đón tuổi mới với nhan sắc thăng hạng, tiết lộ điều ước lớn

An Nhiên |

Yeye Nhật Hạ vừa đón tuổi 29 cùng những niềm vui của người phụ nữ viên mãn trong công việc và cuộc sống. Tuổi mới, cô mong bản thân sẽ tìm được vai diễn ưng ý.

Yeye Nhật Hạ cho biết, năm qua là khoảng thời gian cô gặp nhiều may mắn trong công việc. Ngoài việc được chú ý với vai chính trong phim "Rồi 30 năm sau", cô nhận lời khen khi đóng phim "Mặt trời mùa đông". Bên cạnh đó, bộ phim "Chị em khác mẹ" do Nhật Hạ đóng cùng Đàm Phương Linh, Trần Phong, Trương Minh Quốc Thái cũng đang được quan tâm.

Về sự nghiệp diễn xuất, Yeye Nhật Hạ bày tỏ rằng, cô khá hài lòng vì những sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô đã được đông đảo khán giả đón nhận.

Về cuộc sống gia đình, sao nữ lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh con gái 5 tuổi. Sau khi lập gia đình, Nhật Hạ sinh bé gái xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, vì muốn giữ sự riêng tư cho con, cô hiếm khi cập nhật hình ảnh của cô bé.

Đến năm nay, khi thấy thoải mái hơn, nữ diễn viên mới "khoe" con. Yeye Nhật Hạ kể, cô luôn tự hào về con mình. Cũng như bao bà mẹ khác, cô rất muốn khoe con, nhưng vì con còn bé nên nữ diễn viên ít khi nhắc đến.

Yeye Nhật Hạ và con gái. Ảnh: NVCC

"Thời điểm này, tôi cảm thấy bản thân đủ độ "chín" để nói nhiều hơn về công việc, cuộc sống của mình. Tôi may mắn là có gia đình luôn ủng hộ, động viên nên làm việc gì cũng nhanh chóng, thuận lợi. Không ít lần tôi đi quay phim xa nhà, bố mẹ và chồng luôn thay tôi chăm sóc bé.

Có lần, đi quay về đến nhà là gần 3 giờ sáng, vì mệt và không muốn đánh thức con nên tôi vào phòng ngủ luôn. Sáng hôm sau, con lại chạy sang phòng hôn lên mặt mẹ rồi mới đi học. Con gái hiểu chuyện, thông cảm cho công việc của mẹ nên thường làm những việc khiến tôi tự hào vô cùng" - Nhật Hạ kể thêm.

Ở tuổi 29, Yeye Nhật Hạ chia sẻ, cô không mong cầu gì ngoài sức khỏe và sự bình an. Khi mang thai lần đầu, cô từng tăng gần 40kg, thân hình bị rạn tan nát, phải mất 1 thời gian mới lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên chia sẻ, có thời điểm, cô mất đi tự tin vì thấy bạn bè đồng nghiệp tiến nhanh hơn mình. Trong vòng 4 năm, Nhật Hạ chỉ ở nhà chăm con gái và quên mất việc mình là 1 diễn viên.

Nhan sắc tuổi 29 của nữ diễn viên. Ảnh: NVCC

Sau này, cô làm việc trở lại và đầu tư, trau chuốt cho hình ảnh hơn. Nhật Hạ giảm cân, thay đổi cách ăn mặc và nỗ lực phát triển sự nghiệp. Đến hiện tại, nữ diễn viên không chỉ viên mãn trong cuộc sống gia đình mà con đường sự nghiệp cũng đang phát triển. Dù vậy, Nhật Hạ vẫn luôn cố gắng từng ngày để tìm kiếm những vai diễn hay hơn, ấn tượng hơn.

"Đón tuổi mới, tôi mong mình sẽ tìm được vai diễn ưng ý. Đó có thể là nhân vật mang tính thử thách hoặc khai thác chiều sâu tâm lí mà tôi chưa đóng qua bao giờ. Tôi không ngại xấu, cũng không ngại chuyện phải học võ thuật hay bị khán giả ghét khi đóng phim. Với vai trò diễn viên, tôi cho rằng mình cứ làm hết sức, quan trọng là phải mang đến cho khán giả bộ phim thật hay, chỉn chu, chất lượng" - Yeye Nhật Hạ bày tỏ.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Hành trình rực rỡ: Issac hội ngộ ST Sơn Thạch

Linh Chi |

"Hành trình rực rỡ" tuần này là chuyến khám phá Đà Nẵng của dàn nghệ sĩ cùng hai khách mời Khả Như và ST Sơn Thạch.

Han So Hee khuyên người hâm mộ không nên quá gầy

An Nhiên |

Sau khi nghe một người hâm mộ (fan) nói họ muốn được "gầy" như Han So Hee, nữ diễn viên cho biết, việc cô duy trì cân nặng "bất thường" là vì công việc. Cô mong mọi người hãy giữ sức khỏe thật tốt, vì "không phải cứ gầy thì sẽ xinh đẹp".

Thành tích mới của Jungkook và BTS

“Boy With Luv” là bài hát chủ yếu bằng tiếng Hàn đầu tiên của BTS đạt chứng nhận vàng tại Vương quốc Anh, trong khi thành viên Jungkook cũng đạt được tuần thứ 3 liên tiếp trong bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của nước này với “Seven”.

Yeye Nhật Hạ công khai con gái 5 tuổi đúng ngày 8.3

An Nhiên |

Đúng ngày 8.3, diễn viên - MC Yeye Nhật Hạ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cô con gái nhỏ Hạ Mây. Con gái cô được 5 tuổi, có tên ở nhà là Bí Ngô.