Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đánh giá thông qua mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng để tính toán tổng thương hiệu của từng ngôi sao.
Ngoài ra, thứ hạng được xác định thông qua phân tích sự lựa chọn của người tiêu dùng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 3.7-3.8.
Theo GP Korea, Lim Young Woong đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.062.651, đánh dấu mức tăng 23,43% trong số điểm của anh kể từ tháng 7.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của ca sĩ gồm “giải thưởng đặc biệt”, “bình chọn của khán giả” và “mô hình quảng cáo”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm “hợp đồng”, “quay phim” và “giải thưởng”. Điểm tích cực của Lim Young Woong chiếm 80,29% trong tháng.
Trong khi đó, NewJeans giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.805.604 cho tháng 8.
BTS vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng là 1.415.431.
IU đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.377.430 và Ma Dong Seok lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 1.042.033.
25 ngôi sao quảng cáo còn lại của tháng 8 là: Son Heung Min, Lee Do Hyun, IVE, Kim Ho Joong, Le Sserafim, YoonA, Gong Yoo, Seventeen, Blackpink, Kim Tae Ri, Yoo Jae Suk, Lee Chan Won, Son Seok Gu, Jang Min Ho, Kim Yuna, Cha Eun Woo, TWICE, Joo Hyun Young, PSY, Lee Byung Hun, Jo In Sung, aespa, Kim Hye Soo, NCT và Kim Jong Kook.