Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn Thành phố; đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale".
Cùng với lễ phát động diễn ra tại Quảng trường Khu đô thị Times City (số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào 19h30 ngày 27.11, chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong 4 khung giờ với nhiều mức khuyến mại.
Cụ thể, từ 17h đến 19h, mức khuyến mại tối thiểu là 30%; từ 19h đến 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%; từ 22h đến 24h, mức khuyến mại tối thiểu là 60% và từ 0h đến 2h, mức khuyến mại 60-100%.
Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất…
Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.