Sinh viên đại học CMC học hỏi cùng chuyên gia trải nghiệm khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Với mong muốn trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên QTKD, Công nghệ ngay từ những năm đầu tiên, đại học CMC đã phối hợp với CMC Telecom và đối tác lớn của CMC là KPMG tổ chức hội thảo với chủ đề: “Trải nghiệm khách hàng: Chạm là trúng”. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý doanh nghiệp tương lai học hỏi về CX (chăm sóc khách hàng), cập nhật các xu hướng mới nhất đang diễn trên thế giới và Việt Nam.

Tại sự kiện diễn ra hôm 9.5, các sinh viên đại học CMC được tham gia một tình huống mua hàng thực tế của doanh nghiệp B2B. Từ việc tự mình đối mặt với những yêu cầu từ khách hàng - những vị “giám khảo khó tính” đã giúp các bạn tự đúc kết được những điểm chạm trong hành trình tương tác với khách hàng, thấu hiểu cảm xúc của họ.

Tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Trưởng phòng, Tư vấn Chiến lược Trải nghiệm Khách hàng và Vận hành KPMG, một trong số các doanh nghiệp dẫn đầu về tư vấn Chiến lược Trải nghiệm Khách hàng và vận hành trên thế giới - đã chia sẻ cho sinh viên CMC về bức tranh CX hiện nay, cập nhật 6 xu hướng mới nhất về trải nghiệm khách hàng trong B2B như cá nhân hóa, trải nghiệm đa kênh liền mạch, tính bền vững...

Trong khi đó, bà Trần Thị Minh Phương - Phó Giám đốc Kinh doanh & Marketing của CMC Telecom, một thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC - đã chia sẻ về mô hình Quản trị trải nghiệm với 4 trụ cột gồm: Trải nghiệm thương hiệu, Trải nghiệm sản phẩm, Trải nghiệm khách hàng và Trải nghiệm nhân viên.

Theo bà Phương, có 3 nền tảng cấu thành quan trọng bậc nhất của chiến lược CX là: Công nghệ, năng lực và văn hoá. “Để tạo ra được trải nghiệm khách hàng xuyên suốt và có chủ đích, cần một hệ thống quy trình chặt chẽ và hệ thống công nghệ hỗ trợ. Tuy nhiên, yếu tố quyết định việc một thương hiệu có thể mang lại CX vượt trội cho khách hàng hay không chính là con người”.

Đại học CMC có định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 - 2032, tới “Đại học nghiên cứu” sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của nhà trường là trở thành một đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử - viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

CMC quyết tâm “Go Global”, đưa công nghệ Việt Nam tiến ra thế giới

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong hơn 31 năm phát triển, tập đoàn CMC đã phần nào hiện thực hóa khát vọng đem con người, trí tuệ, công nghệ Việt Nam chinh phục thế giới, thông qua chiến lược “Go Global”. CMC đã mở rộng mạng lưới trên 5.000 kỹ sư công nghệ chất lượng cao, phục vụ không chỉ khách hàng Việt Nam mà còn hàng trăm đối tác toàn cầu và hiện diện tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Australia, Mỹ…

Tham vọng chuyển đổi số toàn cầu, CMC Korea chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong bối cảnh nhu cầu về công nghệ chuyển đổi số ngày càng tăng cao tại Hàn Quốc, Tập đoàn Công nghệ CMC vừa chính thức ra mắt CMC Korea và khai trương văn phòng công ty vào ngày 8.5 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược Go Global của CMC.

Chủ tịch CMC: Cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 8.5, Tập đoàn công nghệ CMC đã ra mắt văn phòng mới tại Hàn Quốc, đặt tại thủ đô Seoul. CMC Korea sẽ là một công ty Hàn Quốc. Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Tập đoàn CMC khẳng định, CMC sẽ đầu tư và trở thành một công ty của Hàn Quốc, đem lại những giá trị đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Hiện nay, CMC có khoảng 100-200 người đang làm tại thị trường Hàn Quốc và sẽ tăng lên từ 2.000 đến 3.000 nhân sự vào năm 2028.

CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TPHCM trở thành trung tâm AI cả nước

NGUYỄN ĐĂNG |

Mới đây, tại tổ hợp không gian sáng tạo CMC TPHCM, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp. Tại đây, đại diện CMC đã giới thiệu về hạ tầng Trung tâm dữ liệu CMC Data Center Tân Thuận, khả năng hợp tác chuyển giao công nghệ và phát triển công nghệ AI tại Việt Nam; cũng như năng lực hợp tác và khả năng trở thành đối tác toàn diện của NVIDIA ở nhiều lĩnh vực…

CMC quyết tâm “Go Global”, đưa công nghệ Việt Nam tiến ra thế giới

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong hơn 31 năm phát triển, tập đoàn CMC đã phần nào hiện thực hóa khát vọng đem con người, trí tuệ, công nghệ Việt Nam chinh phục thế giới, thông qua chiến lược “Go Global”. CMC đã mở rộng mạng lưới trên 5.000 kỹ sư công nghệ chất lượng cao, phục vụ không chỉ khách hàng Việt Nam mà còn hàng trăm đối tác toàn cầu và hiện diện tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Australia, Mỹ…

Tham vọng chuyển đổi số toàn cầu, CMC Korea chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong bối cảnh nhu cầu về công nghệ chuyển đổi số ngày càng tăng cao tại Hàn Quốc, Tập đoàn Công nghệ CMC vừa chính thức ra mắt CMC Korea và khai trương văn phòng công ty vào ngày 8.5 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược Go Global của CMC.

Chủ tịch CMC: Cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 8.5, Tập đoàn công nghệ CMC đã ra mắt văn phòng mới tại Hàn Quốc, đặt tại thủ đô Seoul. CMC Korea sẽ là một công ty Hàn Quốc. Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Tập đoàn CMC khẳng định, CMC sẽ đầu tư và trở thành một công ty của Hàn Quốc, đem lại những giá trị đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Hiện nay, CMC có khoảng 100-200 người đang làm tại thị trường Hàn Quốc và sẽ tăng lên từ 2.000 đến 3.000 nhân sự vào năm 2028.

CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TPHCM trở thành trung tâm AI cả nước

NGUYỄN ĐĂNG |

Mới đây, tại tổ hợp không gian sáng tạo CMC TPHCM, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp. Tại đây, đại diện CMC đã giới thiệu về hạ tầng Trung tâm dữ liệu CMC Data Center Tân Thuận, khả năng hợp tác chuyển giao công nghệ và phát triển công nghệ AI tại Việt Nam; cũng như năng lực hợp tác và khả năng trở thành đối tác toàn diện của NVIDIA ở nhiều lĩnh vực…