Trẻ ăn trưa tại chương trình SEANUTS II.
Trẻ ăn trưa tại chương trình SEANUTS II.

FrieslandCampina công bố kết quả khảo sát Chương trình SEANUTS II

T.TH

Tháng 6.2022, Tập Đoàn FrieslandCampina hoàn thành phân tích kết quả Khảo sát SEANUTS II, chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á thu thập dữ liệu trên gần 14.000 trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Kết quả phân tích cho thấy vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng động quan trọng là 'gánh nặng gấp ba' về dinh dưỡng, gồm việc cùng lúc tồn tại tình trạng: suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân/béo phì. Gánh nặng này xảy ra đồng thời ở bình diện quốc gia nhưng cũng có thể xảy ra trong cùng một gia đình. 

Margrethe Jonkman, Giám đốc Toàn cầu, Viện Nghiên cứu & Phát triển, FrieslandCampina, cho biết: “Nghiên cứu là chìa khóa để hiểu rõ hơn về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại từng địa phương. Kết quả từ nghiên cứu này sẽ giúp FrieslandCampina phát triển các sản phẩm tốt hơn và giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em và thiết lập các chương trình thúc đẩy chế độ ăn uống cân bằng và lối sống tích cực với sự cộng tác của chính quyền địa phương, nhân viên y tế và trường học. ”

Tại Việt Nam, dựa trên kết quả của nghiên cứu SEANUTS I, FCV đã nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm sữa nước và sữa bột, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thực tế của trẻ em. 

Ông Richard Kiger, Tổng giám đốc FCV chia sẻ: “Từ kết quả nghiên cứu này, chúng tôi sẽ cùng với các cơ quan chuyên trách tạo ra nhiều chương trình hành động nâng cao thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam hơn nữa để cùng đóng góp vào mục tiêu chung vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội.”

Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling (giữa) đánh giá cao sự phát triển không ngừng của FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
Thứ trưởng Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam

Ngày 26.4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã đến thăm Nhà máy tại Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling đánh giá cao sự phát triển không ngừng của Tập đoàn FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

Viết bình luận của bạn