Phát triển bền vững - Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina VN

T.TH |

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.

Năm 2021 đánh dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển 150 năm của Tập đoàn FrieslandCampina khi được vinh danh top 3 bảng xếp hạng "Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu". Kết quả này có được nhờ quá trình hợp tác bền lâu với những người nông dân tại nhiều quốc gia đi cùng tiến trình cải tiến và quản lý chất lượng hướng đến phát triển bền vững.

Để có được thành công ngày hôm nay từ di sản 150 năm, chìa khóa của FrieslandCampina chính là bộ DNA “chuẩn Hà Lan” dựa trên triết lý “nuôi  dưỡng từ thiên nhiên”. DNA này được lan tỏa trên toàn cầu, thể hiện qua các trong tâm hoạt động như quản lý chất lượng, phát triển bền vững và cải tiến liên tục.

Sau nhiều năm triển khai quỹ học bổng Đèn đom đóm, từ năm 2020 FrieslandCampina Việt Nam hợp tác chiến lược với Bộ GD-ĐT phát triển dự án "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" với tổng đầu tư lên đến 55 tỷ đồng trong 5 năm.

Tập đoàn còn tiên phong trong chương trình phát triển ngành sữa Việt Nam. Với những tâm huyết của các chuyên gia Hà Lan, đến năm 2020, mô hình "đại gia đình nông dân" được lan tỏa tại Việt Nam với hơn 2.500 hộ nuôi bò sữa tham gia.

Năm 2021, FCV vinh dự đứng trong Top 10 các công ty phát triển bền vững ngành F&B – giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững 2021. Bên cạnh đó là các giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc 2021 của tỉnh Hà Nam, Top 10 Công ty Uy tín Ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021”; Giải thưởng của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” do Báo Lao động và Xã hội tổ chức; Giải thưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp 2021; Giải thưởng nơi làm việc tốt nhất Châu Á và tại Việt Nam.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Phát triển bền vững, đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Thanh Thanh |

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Với kim chỉ nam phát triển bền vững, FCV đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.

Tập đoàn FrieslandCampina đánh dấu kỷ niệm 150 năm với vị trí Top 3

T.TH |

Ngày 8.9, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người dùng Việt Nam. Tập đoàn FrieslandCampina đánh dấu kỷ niệm 150 năm với vị trí Top 3 trong Sáng kiến Tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

FrieslandCampina hoàn thành khảo sát trong Chương trình SEANUTS II

V.P |

Tháng 6/2021, Tập đoàn FrieslandCampina (FC) công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này.

Phát triển bền vững, đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Thanh Thanh |

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Với kim chỉ nam phát triển bền vững, FCV đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.

Tập đoàn FrieslandCampina đánh dấu kỷ niệm 150 năm với vị trí Top 3

T.TH |

Ngày 8.9, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người dùng Việt Nam. Tập đoàn FrieslandCampina đánh dấu kỷ niệm 150 năm với vị trí Top 3 trong Sáng kiến Tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

FrieslandCampina hoàn thành khảo sát trong Chương trình SEANUTS II

V.P |

Tháng 6/2021, Tập đoàn FrieslandCampina (FC) công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này.