Ra mắt giày công nghệ gắn chip NFC cho người yêu chạy bộ

NGUYỄN ĐĂNG |

Sáng 20.7, RUN Together đã giới thiệu giày thể thao chạy bộ có gắn chip công nghệ NFC đầu tiên tại Việt Nam, tích hợp với ứng dụng trên điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể đo được số bước chân, quãng đường di chuyển… cũng như có thể kiếm tiền trong tương lai.

Giày RUN Together tích hợp công nghệ NFC, trong mỗi đế giày của RUN Together đều được gắn một chip NFC cho phép kết nối với ứng dụng cùng tên trên smartphone người dùng. Từ đó, đồng bộ giày thật và ảo trong ứng dụng để người dùng dễ dàng tập chạy bộ mỗi ngày.

Ứng dụng RUN Together sẽ giúp đo được số bước chân, số kilomet quãng đường chạy, ghi lại tuyến đường, lập bản đồ đường chạy, thống kê và phân tích quá trình tập luyện… Ngoài ra thông qua đó, người dùng còn có thể kiếm tiền, đổi quà, nhận voucher thông qua việc chạy bộ để tích luỹ token (mã tiện ích) mỗi ngày. Giá bán chính hãng của RUN Together là 1,2 triệu đồng/đôi, lên kệ từ ngày 27.6.

“Với RUN Together, những đôi giày chạy bộ sẽ trở nên giá trị và ý nghĩa hơn với người dùng. Mọi người không chỉ luyện tập thể thao mà còn có thể kiếm tiền với giày RUN Together. Trong thời gian đến, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều đôi giày công nghệ RUN Together hơn nữa để đáp nhu cầu đa dạng của người dùng”, ông Nguyễn Nhật Khánh, CEO RUN Together, chia sẻ.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nhịp sống 24h: Hàng ngàn người cùng chạy bộ vì một Huế xanh

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Ánh Viên đoạt 21 huy chương vàng quốc gia; Chờ đón "mùa tuyết trắng" trên sườn núi ở Vũng Tàu; Hàng ngàn người cùng chạy bộ vì một Huế xanh.

Giải Đi/Chạy bộ “Dai-ichi-Cung Đường Yêu Thương 2021” nhận Kỷ lục VN

T.TH |

Ngày 18.1, nhân sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Công ty tại TPHCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” – là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km). Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” được Dai-ichi Life Việt Nam phát động vào đầu tháng 7.2021 còn nhằm hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nhịp sống 24h: Hàng ngàn người cùng chạy bộ vì một Huế xanh

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Ánh Viên đoạt 21 huy chương vàng quốc gia; Chờ đón "mùa tuyết trắng" trên sườn núi ở Vũng Tàu; Hàng ngàn người cùng chạy bộ vì một Huế xanh.

Giải Đi/Chạy bộ “Dai-ichi-Cung Đường Yêu Thương 2021” nhận Kỷ lục VN

T.TH |

Ngày 18.1, nhân sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Công ty tại TPHCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” – là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km). Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” được Dai-ichi Life Việt Nam phát động vào đầu tháng 7.2021 còn nhằm hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng.