1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

T.TH |

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

1664 Blanc là thương hiệu bia nổi tiếng của Pháp có lịch sử lâu đời với hơn 350 năm hình thành và phát triển. Ra đời vào năm 1664 tại vùng Alsace bởi nhà sản xuất bia bậc thầy Geronimus Hatt, tới nay, 1664 Blanc đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hương vị độc đáo mang đậm chất Pháp và xuất hiện tại 70 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vị bia đặc trưng của 1664 Blanc mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cùng hương vị tinh tế hàng đầu của Pháp.

Ông Onno Rombouts – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Là một trong số những doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu thế giới, chúng tôi rất tự hào được giới thiệu tới thị trường Việt Nam 1664 Blanc, thương hiệu bia cao cấp, mới lạ với tốc độ phát triển đang được đánh giá hàng đầu trong cùng phân khúc trên toàn thế giới. Là thương hiệu bia theo đuổi những giá trị độc nhất, 1664 Blanc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm cao cấp hơn.”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Heineken Việt Nam lần đầu tiên ra mắt bia tuyết - Edelweiss

T.TH |

Ngày 3.6, Heineken Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp. Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. 

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest mở lại

Hà Anh |

Lễ hội bia Oktoberfest thường niên ở Đức được mở lại trong năm 2022 sau 2 năm hủy bỏ do COVID-19. 

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng

T.TH |

Ngày 8.4, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

T.TH |

Với chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của Heineken Việt Nam - khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Heineken Việt Nam lần đầu tiên ra mắt bia tuyết - Edelweiss

T.TH |

Ngày 3.6, Heineken Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp. Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. 

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest mở lại

Hà Anh |

Lễ hội bia Oktoberfest thường niên ở Đức được mở lại trong năm 2022 sau 2 năm hủy bỏ do COVID-19. 

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng

T.TH |

Ngày 8.4, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

T.TH |

Với chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của Heineken Việt Nam - khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.