Heineken Việt Nam lần đầu tiên ra mắt bia tuyết - Edelweiss

T.TH |

Ngày 3.6, Heineken Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp. Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. 

Là một trong những thương hiệu bia lúa mì đầu tiên trên thế giới, Edelweiss sử dụng nguyên liệu lúa mì thượng hạng, hòa trộn cùng hương hoa tuyết Edelweiss độc đáo và các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên từ dãy An-Pơ. Tất cả những thành phần thiên nhiên hảo hạng sẽ tạo nên hương vị bia tinh túy thuần khiết, và hậu vị trái cây nhẹ nhàng.

Tại Việt Nam, sản phẩm được gọi là Bia Tuyết-Edelweiss. Với độ cồn 4.9% và chất bia vàng óng, êm mượt và tươi mát như tuyết, Bia Tuyết - Edelweiss mang đến một trải nghiệm vị giác với hương vị đặc trưng từ núi tuyết châu Âu, tinh tế chạm đến tất cả mọi giác quan của người thưởng thức. Edelweiss chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022.

Với chuỗi sự kiện ra mắt tại TPHCM và Hà Nội, Edelweiss sẽ mời người tiêu dùng Việt Nam đến một không gian thực tế ảo tái tạo núi tuyết An-Pơ với công nghệ quét ảnh 3D, cho người tham gia cảm giác uống bia tuyết trên dãy núi An-Pơ - ngay giữa mùa hè nhiệt đới. 

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest mở lại

Hà Anh |

Lễ hội bia Oktoberfest thường niên ở Đức được mở lại trong năm 2022 sau 2 năm hủy bỏ do COVID-19. 

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng

T.TH |

Ngày 8.4, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá và diện mạo mới

T.TH |

Ngày 29.3, Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sự kiện đặc biệt đánh dấu sự trở lại của dòng Bia Saigon Special huyền thoại. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động được Bia Saigon triển khai trong năm 2022 nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng nói chung và các tín đồ sành bia tại Việt Nam nói riêng. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại.

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

T.TH |

Với chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của Heineken Việt Nam - khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest mở lại

Hà Anh |

Lễ hội bia Oktoberfest thường niên ở Đức được mở lại trong năm 2022 sau 2 năm hủy bỏ do COVID-19. 

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng

T.TH |

Ngày 8.4, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá và diện mạo mới

T.TH |

Ngày 29.3, Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sự kiện đặc biệt đánh dấu sự trở lại của dòng Bia Saigon Special huyền thoại. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động được Bia Saigon triển khai trong năm 2022 nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng nói chung và các tín đồ sành bia tại Việt Nam nói riêng. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại.

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

T.TH |

Với chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của Heineken Việt Nam - khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.