Đây là bước khởi đầu quan trọng cho thỏa thuận hợp tác “Chiến lược - Toàn diện - Độc quyền” 10 năm giữa AIA Việt Nam và Tiki. Tăng cường số hoá và nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là lợi thế và mục tiêu chung giữa hai doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và sàn thương mại điện tử.
Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam khẳng định: “Cùng với Tiki, chúng tôi muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm trực tuyến hiện đại, bằng cách thiết kế các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực, dễ hiểu, phí thấp và tận dụng sức mạnh của công nghệ để đưa bảo hiểm trực tuyến trở nên gần gũi hơn với người dân, dễ dàng tiếp cận và lan tỏa đến với tất cả mọi người. Với giải pháp tài chính sáng tạo được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh, mọi người sẽ chỉ mất vài phút để mua hợp đồng bảo hiểm, thực hiện một số thao tác chạm đơn giản để yêu cầu bồi thường bảo hiểm… và tận hưởng trải nghiệm số chưa từng có trong kỷ nguyên mới của bảo hiểm”.