Sự kiện được tổ chức tại Hà Nội như một lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt, cũng là dịp giới thiệu đến công chúng hành trình tiếp theo của Ariston tại Việt Nam.
Trong 2 không gian chủ đạo là quảng trường Ariston và vườn sinh thái công nghệ Ariston, khách tham quan lần đầu tiên trải nghiệm nghệ thuật trình chiếu ánh sáng tương tác đa giác quan cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái được chế tác công phu. Đây cũng chính là lời khẳng định: thư thái là điều mà Ariston luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trong 90 năm qua cũng như 35 năm tại Việt Nam.
Không chỉ đặt vấn đề an toàn, bền bỉ, hiệu suất lên trên hết, nhãn hàng còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.
“Chúng tôi tin rằng một thế giới bền vững hơn cần bắt nguồn từ chính mỗi ngôi nhà. Ariston mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người về một thế giới nơi công nghệ làm bạn cùng thiên nhiên. Mỗi ngôi nhà khi sử dụng công nghệ mang tính bền vững, sẽ vừa có được sự thư thái tối ưu, nhưng cũng đồng thời góp phần bảo vệ màu xanh của trái đất” - ông Luigi Santoro, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam, chia sẻ.