Ra mắt vào đầu tháng 1.2022, AVAKids đã mở chuỗi một cách nhanh chóng theo truyền thống của Thế Giới Di Động.
Mỗi cửa hàng AVAKids có quy mô 300m2, với nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng mà trọng tâm là sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.
Trong tương lai, AVAKids sẽ có cửa hàng tại những vùng nông thôn nơi thị trường còn phân mảnh. Chuỗi hiện tại chủ yếu tập trung mở rộng tại TPHCM, khu vực Đông Nam bộ và ĐBSCL.
Với chiến lược đầu tư hình ảnh lâu dài, AVAKids cũng chính thức ra mắt Super voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, mang đến niềm vui, nụ cười và những điều bổ ích giúp cho các bé.
Tham vọng của Thế Giới Di Động là sẽ tăng lên 200 cửa hàng AVAKids vào cuối năm 2022 và trở thành chuỗi đứng đầu trong ngành hàng mẹ và bé vào năm 2024.
Dịp này, AVAKids trao khoản tài trợ 50 suất mổ hở hàm ếch cho quỹ Operation Smile và cam kết sẽ tài trợ tiếp 500 suất trong giai đoạn 2022-2023.