AVAKids đạt 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến 200 cửa hàng vào cuối năm

Diệu Tiên |

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã chính thức đạt mốc 50 cửa hàng vào ngày 1.6.2022, sau 5 tháng đi vào hoạt động.

Ra mắt vào đầu tháng 1.2022, AVAKids đã mở chuỗi một cách nhanh chóng theo truyền thống của Thế Giới Di Động.

Mỗi cửa hàng AVAKids có quy mô 300m2, với nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng mà trọng tâm là sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.

Trong tương lai, AVAKids sẽ có cửa hàng tại những vùng nông thôn nơi thị trường còn phân mảnh. Chuỗi hiện tại chủ yếu tập trung mở rộng tại TPHCM, khu vực Đông Nam bộ và ĐBSCL.

Với chiến lược đầu tư hình ảnh lâu dài, AVAKids cũng chính thức ra mắt Super voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, mang đến niềm vui, nụ cười và những điều bổ ích giúp cho các bé.

Tham vọng của Thế Giới Di Động là sẽ tăng lên 200 cửa hàng AVAKids vào cuối năm 2022 và trở thành chuỗi đứng đầu trong ngành hàng mẹ và bé vào năm 2024.   

Dịp này, AVAKids trao khoản tài trợ 50 suất mổ hở hàm ếch cho quỹ Operation Smile và cam kết sẽ tài trợ tiếp 500 suất trong giai đoạn 2022-2023.

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Cửa hàng UNIQLO Saigon Center khai trương ngày 22.4

T.TH |

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO SAIGON CENTRE diến ra vào 9.30 sáng ngày 22.4 tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, TPHCM. Với diện tích hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống của người dân TPHCM.

GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé

T.TH |

Ngày 31.3, Grab Việt Nam công bố ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart, cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu uy tín, với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút. Danh mục mới không chỉ giúp người dùng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, tiết kiệm thời gian mua sắm, mà còn mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con cái.

Thế Giới Di Động tinh ý Việt hoá tên tiếng Anh để khách hàng dễ nhớ

T.TH |

Cả 5 chuỗi mới thuộc “thế giới” AVA dù sở hữu tên gọi rất Tây nhưng đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động. Trên các tuyến đường lớn tại TPHCM những ngày cuối năm 2021, nhiều người dân đã bị thu hút với loạt quảng cáo ngoài trời thể hiện những cái tên bắt đầu bằng chữ AVA, bên cạnh logo quen thuộc của Thế Giới Di Động. Nội dung thể hiện câu hỏi “Đọc sao?”, đi cùng diễn giải phiên âm tiếng Việt khiến không ít người tò mò. 

Cửa hàng UNIQLO Saigon Center khai trương ngày 22.4

T.TH |

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO SAIGON CENTRE diến ra vào 9.30 sáng ngày 22.4 tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, TPHCM. Với diện tích hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống của người dân TPHCM.

GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé

T.TH |

Ngày 31.3, Grab Việt Nam công bố ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart, cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu uy tín, với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút. Danh mục mới không chỉ giúp người dùng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, tiết kiệm thời gian mua sắm, mà còn mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con cái.

Thế Giới Di Động tinh ý Việt hoá tên tiếng Anh để khách hàng dễ nhớ

T.TH |

Cả 5 chuỗi mới thuộc “thế giới” AVA dù sở hữu tên gọi rất Tây nhưng đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động. Trên các tuyến đường lớn tại TPHCM những ngày cuối năm 2021, nhiều người dân đã bị thu hút với loạt quảng cáo ngoài trời thể hiện những cái tên bắt đầu bằng chữ AVA, bên cạnh logo quen thuộc của Thế Giới Di Động. Nội dung thể hiện câu hỏi “Đọc sao?”, đi cùng diễn giải phiên âm tiếng Việt khiến không ít người tò mò.