Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử

Vinh Phú |

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử đã cách mạng hóa cách thức người tiêu dùng mua hàng. Do đó, không chỉ riêng các chủ shop, mà doanh nghiệp vận chuyển - động lực chính của sự tăng trưởng thương mại điện tử​​ cũng đang tăng tốc để theo kịp yêu cầu của người dùng. Trong đó, “đúng giờ” và “chu toàn” trong giao - nhận chính là tiêu chí tiên quyết mà đơn vị vận chuyển cần cam kết cho người dùng.

Báo cáo tình hình chất lượng của một số doanh nghiệp bưu chính 2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố vào tháng 5/2024 thể hiện, dựa trên 2 tiêu chí “thời gian toàn trình cam kết tối đa” và “tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết”, J&T Express là thương hiệu chuyển phát đáp ứng thời gian toàn trình cam kết cao nhất với 100%. Điều đó cho thấy những kỳ vọng từ các khách hàng J&T Express đã và đang được các shipper chu toàn đáp ứng.

Trong 6 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, J&T Express đã mang đến nhiều cơ hội kinh doanh thuận lợi cho các chủ shop, những người bán hàng online. Sự chu toàn đáng ghi nhận của dịch vụ chuyển phát J&T Express không chỉ thể hiện qua thái độ nhã nhặn, lịch thiệp của các shipper khi giao hàng cho khách mà còn là cả quá trình nỗ lực, chăm chút, tận tâm với từng món hàng khi nhận vận chuyển, đảm bảo sự toàn vẹn và giao đúng giờ như cam kết, mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu cho biết: “6 năm qua, chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ, hoàn thiện quy trình và liên tục nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ để mang đến sự chu toàn tối đa cho mọi khách hàng. Hành trình kiến tạo và phụng sự đó sẽ được tiếp tục bằng tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết của đội quân áo đỏ”.

Kỷ niệm 6 năm thành lập, J&T Express giới thiệu thông điệp chủ đạo “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn" như lời cam kết, khẳng định uy tín và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng.

Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, J&T Express ra mắt chương trình khách hàng thân thiết với chủ đề "Lên đơn mỗi ngày - đổi vạn quà hay", kéo dài đến 31.8.2024. Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của J&T Express sẽ nhận được điểm thưởng để quy đổi thành quà tặng iPhone 15 Pro Max, tai nghe AirPods, điện thoại OPPO... cùng nhiều vật phẩm giá trị khác.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Giao hàng đúng giờ - bí quyết giúp doanh nghiệp thương mại điện tử chu toàn

Vinh Phú |

Theo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ ngành bưu chính của Bộ Thông tin và Truyền thông, giao đúng giờ là tiêu chí được người mua sắm trực tuyến đặc biệt quan tâm.

J&T Express giúp nhà bán hàng tự tin khai phá mảng kinh doanh trực tuyến

Anh Tú |

Chuyển phát nhanh J&T Express mới đây công bố mở khóa học miễn phí cho các nhà bán hàng gồm 8 bài với chủ đề “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số”, được dẫn dắt bởi giảng viên: Nguyễn Mạnh Linh (CEO Litado, chuyên gia viral và facebook marketing); Nguyễn Tuấn Hà (sáng lập Vinalink Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, kinh doanh cho SME); Nguyễn Quang Vinh (chuyên gia marketing và sở hữu kênh TikTok có 2 triệu lượt thích và hơn 615.000 người theo dõi).

J&T Express kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai xanh

Anh Tú |

Nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu bảo vệ môi trường, J&T Express triển khai chiến dịch “Kiến tạo tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay từ việc thu gom rác thải nhựa, đến khâu xử lý thành những sản phẩm tái chế hữu dụng trao tặng cho cộng đồng. Chiến dịch có sự đồng hành của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Lagom - đơn vị phụ trách vận chuyển và tái chế rác thải.

J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành Logistics

Anh Tú |

Để đạt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những giải pháp vận chuyển tối ưu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, J&T Express xác định việc đổi mới và cải tiến liên tục cần được triển khai đồng bộ ở nhiều khía cạnh.

Giao hàng đúng giờ - bí quyết giúp doanh nghiệp thương mại điện tử chu toàn

Vinh Phú |

Theo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ ngành bưu chính của Bộ Thông tin và Truyền thông, giao đúng giờ là tiêu chí được người mua sắm trực tuyến đặc biệt quan tâm.

J&T Express giúp nhà bán hàng tự tin khai phá mảng kinh doanh trực tuyến

Anh Tú |

Chuyển phát nhanh J&T Express mới đây công bố mở khóa học miễn phí cho các nhà bán hàng gồm 8 bài với chủ đề “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số”, được dẫn dắt bởi giảng viên: Nguyễn Mạnh Linh (CEO Litado, chuyên gia viral và facebook marketing); Nguyễn Tuấn Hà (sáng lập Vinalink Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, kinh doanh cho SME); Nguyễn Quang Vinh (chuyên gia marketing và sở hữu kênh TikTok có 2 triệu lượt thích và hơn 615.000 người theo dõi).

J&T Express kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai xanh

Anh Tú |

Nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu bảo vệ môi trường, J&T Express triển khai chiến dịch “Kiến tạo tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay từ việc thu gom rác thải nhựa, đến khâu xử lý thành những sản phẩm tái chế hữu dụng trao tặng cho cộng đồng. Chiến dịch có sự đồng hành của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Lagom - đơn vị phụ trách vận chuyển và tái chế rác thải.

J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành Logistics

Anh Tú |

Để đạt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những giải pháp vận chuyển tối ưu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, J&T Express xác định việc đổi mới và cải tiến liên tục cần được triển khai đồng bộ ở nhiều khía cạnh.