J&T Express giúp nhà bán hàng tự tin khai phá mảng kinh doanh trực tuyến

Anh Tú |

Chuyển phát nhanh J&T Express mới đây công bố mở khóa học miễn phí cho các nhà bán hàng gồm 8 bài với chủ đề “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số”, được dẫn dắt bởi giảng viên: Nguyễn Mạnh Linh (CEO Litado, chuyên gia viral và facebook marketing); Nguyễn Tuấn Hà (sáng lập Vinalink Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, kinh doanh cho SME); Nguyễn Quang Vinh (chuyên gia marketing và sở hữu kênh TikTok có 2 triệu lượt thích và hơn 615.000 người theo dõi).

Cụ thể, với chủ đề đầu tiên “Kiến thức chung và quản trị thực chiến”, các chuyên gia cung cấp bức tranh toàn cảnh hoạt động kinh doanh trực tuyến, từ khâu phân tích thị trường, xây dựng chiến lược sản phẩm, thiết lập kế hoạch tiếp thị và bán hàng đến đo lường hiệu quả chiến dịch.

Các doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) sẽ được hướng dẫn cách chọn “thời điểm vàng”, chọn nền tảng phù hợp cũng như đơn vị vận chuyển uy tín. Chuyên gia cũng “bật mí” quy trình sáng tạo nội dung bán hàng thông qua các ví dụ thực tiễn và hướng dẫn chi tiết cách thức quản lý dữ liệu, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao trải nghiệm và uy tín thương hiệu.

Với chủ đề thứ hai - “Bán hàng hiệu quả trên Facebook” sẽ nói sâu hơn về kỹ năng bán hàng trên nền tảng này thông qua “bí kíp” viết nội dung hay, tránh bị bóp tương tác, cách tối ưu tìm kiếm bằng từ khóa và phản hồi qua chatbot.

Quảng cáo trên Facebook - vấn đề khiến nhiều chủ shop đau đầu cũng được lý giải thông qua các hướng dẫn chi tiết về việc tạo chiến dịch quảng cáo và phân bổ ngân sách phù hợp.

Chủ đề cuối cùng “Bán hàng hiệu quả trên TikTok” tập trung vào kênh bán hàng đang hot nhất hiện nay: TikTok Shop, chủ shop được hướng dẫn “từ A đến Z” từ việc xây dựng kênh, tạo gian hàng, đăng tải sản phẩm, thiết lập kế hoạch marketing cũng như các bước tạo quảng cáo bán hàng. Với kinh nghiệm của một “idol TikTok”, chuyên gia cũng chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng hiệu quả.

Những người quan tâm có thể đăng ký khoá học miễn phí và theo dõi 8 chủ đề được phát sóng từ ngày 8.12 đến ngày 29.12 tại https://hocnhanhbanle.jtexpress.vn để có cơ hội sở hữu tài khoản bán hàng trên nền tảng Evoshop dành cho 1.000 học viên đăng ký sớm nhất.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành Logistics

Anh Tú |

Để đạt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những giải pháp vận chuyển tối ưu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, J&T Express xác định việc đổi mới và cải tiến liên tục cần được triển khai đồng bộ ở nhiều khía cạnh.

J&T Express sẵn sàng tâm thế tăng tốc trong quý đầu năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Thương mại điện tử được dự đoán tăng trưởng mạnh do thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, kết hợp giao thương với thị trường Trung Quốc dần khơi thông là những động lực chính thúc đẩy dịch vụ chuyển phát nhanh tăng nhiệt sau Tết. Trước xu thế đó, J&T Express đã  không ngừng nghiên cứu ra mắt dịch vụ mới và củng cố nền móng sẵn có, để đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường mua sắm.

J&T Express hòa nhịp thị trường hàng hóa Tết sôi động

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo ước tính của Bộ Công Thương, sức mua trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão tăng khoảng 8-10% so với cùng kỳ năm ngoái. Để phục vụ nhu cầu đột biến trong hai đợt Tết gần kề, doanh nghiệp cấp tập dự trữ hàng hoá nhiều hơn năm ngoái 10-12% và tập trung nhiều nhất vào những mặt hàng thiết yếu. Với việc ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu, J&T Express tự tin đảm bảo luồng hàng hoá luôn thông suốt trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất.

J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành Logistics

Anh Tú |

Để đạt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những giải pháp vận chuyển tối ưu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, J&T Express xác định việc đổi mới và cải tiến liên tục cần được triển khai đồng bộ ở nhiều khía cạnh.

J&T Express sẵn sàng tâm thế tăng tốc trong quý đầu năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Thương mại điện tử được dự đoán tăng trưởng mạnh do thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, kết hợp giao thương với thị trường Trung Quốc dần khơi thông là những động lực chính thúc đẩy dịch vụ chuyển phát nhanh tăng nhiệt sau Tết. Trước xu thế đó, J&T Express đã  không ngừng nghiên cứu ra mắt dịch vụ mới và củng cố nền móng sẵn có, để đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường mua sắm.

J&T Express hòa nhịp thị trường hàng hóa Tết sôi động

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo ước tính của Bộ Công Thương, sức mua trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão tăng khoảng 8-10% so với cùng kỳ năm ngoái. Để phục vụ nhu cầu đột biến trong hai đợt Tết gần kề, doanh nghiệp cấp tập dự trữ hàng hoá nhiều hơn năm ngoái 10-12% và tập trung nhiều nhất vào những mặt hàng thiết yếu. Với việc ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu, J&T Express tự tin đảm bảo luồng hàng hoá luôn thông suốt trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất.