Chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội với nhiều lựa chọn

V.P

Năm 2021, Tập đoàn toàn cầu IHG đổi tên thành IHG Hotels & Resorts nhằm khẳng định mục tiêu là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, đồng thời phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. Nhận diện thương hiệu IHG Hotels & Resorts sẽ giúp truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ tuổi cũng như các chủ đầu tư.

Đại diện IHG Hotels & Resorts cho biết, khi người dân trên thế giới đang nóng lòng được đi chơi đây đó, thì ngành khách sạn và du lịch đóng vai trò như một “chất xúc tác” kích thích sự thay đổi tích cực ấy. Từ việc hỗ trợ việc làm cho hàng triệu lao động, cho đến các hoạt động giúp đỡ các cộng đồng trên thế giới, cùng những trải nghiệm mà mỗi du khách trải qua trong từng chuyến đi đã tạo nên những tác động dài lâu cho mọi người, không chỉ là những ký ức tươi đẹp.

Việc làm mới thương hiệu còn cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia hiện cùng lượng lớn khách thường và mạng lưới hội viên thân thiết.

IHG Hotels & Resorts sở hữu nhiều bộ sưu tập thương hiệu khác nhau như: Luxury and Lifestyle, Premium (HUALUXE Hotels & resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels), Essentials (Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels), Suites (Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites).

Từ khóa: khách sạn
Cộng hòa Séc triển khai phương án cấm du lịch đến một số quốc gia để phòng chống dịch COVID-19. Ảnh: AFP
Cộng hòa Séc cấm du lịch đến Nam Phi, Brazil do biến thể COVID-19

Bộ Y tế Cộng hòa Séc cho biết lệnh cấm du lịch đến các quốc gia như Brazil, Nam Phi, Kenya, Tanzania… do biến thể COVID-19 sẽ có hiệu lực từ ngày 26.2 đến 11.4.

Viết bình luận của bạn