Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam, bà Nguyễn Lan Yến, chia sẻ: “Fanta® luôn là một trong những thương hiệu mang tinh thần sôi động và vui nhộn nhất của Coca-Cola. Ra mắt từ năm 1992, Fanta® đã giới thiệu nhiều hương vị trái cây khác nhau, trong đó có Fanta® Hương Nho mới vừa được tung ra thị trường vào tháng 6/2022. Coca-Cola hiểu rằng người dùng luôn hào hứng khám phá những hương vị mới lạ, lôi cuốn. Với Fanta® Hương Nho mới, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ yêu thích, tiếp tục lựa chọn thức uống mang đến cảm giác sảng khoái bùng nổ này.”
Bên cạnh Fanta® Hương Cam, Fanta® Hương Nho là hương vị được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích. Với các hương vị trái cây tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự thơm ngon, Fanta® đã dần trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Cola-Cola Việt Nam. Có Fanta® là sẽ có thêm nhiều niềm vui và hương vị trong những buổi hàn huyên bè bạn.
Fanta® Hương Nho mới cũng như Fanta® Hương Cam, Xá xị, Soda kem và Blueberry hiện đã có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị,...