Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi chào đón hàng ngàn khách hàng khi khai trương

T.TH |

Ngày 6.12, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM. Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đánh dấu triết lý thời trang LifeWear với những sản phẩm được khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản - cùng sự tinh tế, chất lượng tốt, độ bền cao dành cho tất cả mọi người, ra mắt các khách hàng tại Việt Nam

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “UNIQLO Đồng Khởi là cửa hàng đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn cùng gắn kết với nền văn hóa độc đáo của Việt Nam, đồng thời đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống của con người nơi đây, và qua đó mang đến những đóng góp tích cực đến xã hội trong dài hạn. Tôi tin rằng cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi thật sự là một điển hình vô cùng chính xác cho cam kết ấy và tôi vô cùng háo hức để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng tại cửa hàng của chúng tôi.”

Hơn 2.000 khách hàng đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi ngay khi cửa hàng vừa khai trương.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi hoạt động từ 9h30 sáng đến 10h30 tối các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Amazon Global Selling tổ chức “Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới”

V.P |

Ngày 4.12, Amazon Global Selling lần đầu tiên tổ chức “Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" tại Việt Nam, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến Thương mại, các cơ quan ban ngành, các đối tác chiếc lược cùng Amazon Global Selling Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hội nghị đã thu hút gần 2.000 người tham dự trên khắp cả nước. 

BOSE giới thiệu kính mát nghe nhạc cùng bộ sưu tập tròng kính thời trang

V.P |

Trong năm 2019, Bose Frames - Sản phẩm đột phá từ Bose vừa được tạp chí Time vinh danh trong danh sách 100 phát minh tốt nhất năm 2019 – với kiểu dáng và đặc tính như chiếc kính mát, đồng thời hoạt động như một tai nghe không dây, tích hợp thực tế tăng cường (AR) âm thanh đầu tiên trên thế giới, chính thức có mặt tại Việt Nam với cả hai phiên bản Rondo - Gọng tròn và Alto - Gọng vuông. 

UNIQLO giới thiệu những điểm độc đáo trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tự hào giới thiệu những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các khách hàng, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng cùng chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM ngày 6.12

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6.12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày - chiến dịch quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của UNIQLO tới người tiêu dùng Việt. 

Amazon Global Selling tổ chức “Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới”

V.P |

Ngày 4.12, Amazon Global Selling lần đầu tiên tổ chức “Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" tại Việt Nam, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến Thương mại, các cơ quan ban ngành, các đối tác chiếc lược cùng Amazon Global Selling Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hội nghị đã thu hút gần 2.000 người tham dự trên khắp cả nước. 

BOSE giới thiệu kính mát nghe nhạc cùng bộ sưu tập tròng kính thời trang

V.P |

Trong năm 2019, Bose Frames - Sản phẩm đột phá từ Bose vừa được tạp chí Time vinh danh trong danh sách 100 phát minh tốt nhất năm 2019 – với kiểu dáng và đặc tính như chiếc kính mát, đồng thời hoạt động như một tai nghe không dây, tích hợp thực tế tăng cường (AR) âm thanh đầu tiên trên thế giới, chính thức có mặt tại Việt Nam với cả hai phiên bản Rondo - Gọng tròn và Alto - Gọng vuông. 

UNIQLO giới thiệu những điểm độc đáo trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tự hào giới thiệu những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các khách hàng, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng cùng chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM ngày 6.12

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6.12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày - chiến dịch quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của UNIQLO tới người tiêu dùng Việt.