Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết: “Đây sẽ là cơ hội vàng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, nhờ các ưu đãi độc quyền chỉ có trong 24 giờ livestream này. Không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, và đồng thời được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và hậu mãi từ hệ thống như mua trực tiếp tại cửa hàng”.
Với nền tảng TikTok, Di Động Việt đã có sự bắt nhịp nhanh chóng với cách bán hàng tổng lực, từ CEO cho đến nhân viên, nhằm mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng. Hệ thống đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trên TikTok, như “Nhà bán lẻ tiêu biểu của năm”, Top 1 ngành hàng điện tử…
Được biết thêm, TikTok sẽ là hướng phát triển mạnh mẽ của Di Động Việt trong năm 2023 và nhiều năm tới. Đây sẽ là mũi nhọn trong chiến dịch bán hàng tổng lực của hệ thống, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.