Di Động Việt livestream bán hàng tổng lực xuyên suốt 24 giờ

NGUYỄN ĐĂNG |

Di Động Việt sẽ là hệ thống bán lẻ công nghệ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện bán hàng tổng lực trên nền tảng TikTok với buổi livestream bán hàng lịch sử, xuyên suốt 24 giờ, diễn ra vào 0h ngày 1.4 sắp tới.  Trong buổi livestream, hệ thống sẽ đem đến hàng nghìn sản phẩm công nghệ chính hãng, từ điện thoại, tablet, MacBook cho đến phụ kiện công nghệ… với mức giá đặc biệt, chỉ từ 14 nghìn đồng, 41 nghìn đồng, 140 nghìn đồng, 410 nghìn đồng, 1,4 triệu đồng… Ngoài ra, hệ thống còn đem đến hàng ngàn ưu đãi độc quyền lên đến 1 triệu đồng chỉ có trong 24 giờ livestream này. 

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết: “Đây sẽ là cơ hội vàng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, nhờ các ưu đãi độc quyền chỉ có trong 24 giờ livestream này. Không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, và đồng thời được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và hậu mãi từ hệ thống như mua trực tiếp tại cửa hàng”.

Với nền tảng TikTok, Di Động Việt đã có sự bắt nhịp nhanh chóng với cách bán hàng tổng lực, từ CEO cho đến nhân viên, nhằm mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng. Hệ thống đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trên TikTok, như “Nhà bán lẻ tiêu biểu của năm”, Top 1 ngành hàng điện tử…

Được biết thêm, TikTok sẽ là hướng phát triển mạnh mẽ của Di Động Việt trong năm 2023 và nhiều năm tới. Đây sẽ là mũi nhọn trong chiến dịch bán hàng tổng lực của hệ thống, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. 

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Một thập kỷ đồng hành giữa DKSH và Sanofi tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Thông qua mối quan hệ hợp tác giữa DKSH và Sanofi Việt Nam, những giải pháp mang tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời phù hợp với thị trường địa phương do DKSH cung cấp đã đem lại doanh số tăng gấp 20 lần cho dòng sản phẩm Lactacyd của Sanofi Việt Nam. Là nhà cung cấp Dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu, DKSH Việt Nam đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên 4 lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, nguyên liệu hoá chất, kỹ thuật công nghệ. 

LG ra mắt máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 28.3, LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit hoàn toàn mới với hệ thống lọc đa màng, mang đến khả năng khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả. Sở hữu thiết kế 360 độ cùng hàng loạt công năng ưu việt như lọc bụi siêu mịn PM 0.01, lọc vi khuẩn, lọc khí độc, lọc mùi... và kiểm soát chất lượng không khí, LG PuriCare 360 Hit có thể hút các chất ô nhiễm từ mọi hướng và cung cấp không khí sạch cho căn nhà của bạn.

Garmin kỷ niệm 20 năm ra mắt Forerunner, đồng hồ GPS đầu tiên trên thế giới

NGUYỄN ĐĂNG |

Garmin chào mừng kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng Forerunner, dòng đồng hồ thông minh GPS đầu tiên trên thế giới, để giúp người chạy bộ tập luyện an toàn và đạt được thành tích cá nhân tốt nhất qua việc ứng dụng những dữ liệu công nghệ chuyên sâu và chính xác.

Di Động Việt là nhà bán lẻ đứng đầu ngành hàng điện tử trên TikTok

NGUYỄN ĐĂNG |

Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit mới đây, Di Động Việt đã được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” với vị trí Top 1 Ngành hàng điện tử và Top 6 Nhà bán lẻ tiêu biểu trong năm qua.  Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt cho biết, đơn vị luôn sẵn sàng thử nghiệm những mô hình kinh doanh mới, trên vùng đất mới, qua đó bắt nhịp nhanh, chinh phục một đỉnh cao mới trong kinh doanh, bán hàng bằng tổng lực, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. 

Một thập kỷ đồng hành giữa DKSH và Sanofi tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Thông qua mối quan hệ hợp tác giữa DKSH và Sanofi Việt Nam, những giải pháp mang tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời phù hợp với thị trường địa phương do DKSH cung cấp đã đem lại doanh số tăng gấp 20 lần cho dòng sản phẩm Lactacyd của Sanofi Việt Nam. Là nhà cung cấp Dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu, DKSH Việt Nam đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên 4 lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, nguyên liệu hoá chất, kỹ thuật công nghệ. 

LG ra mắt máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 28.3, LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit hoàn toàn mới với hệ thống lọc đa màng, mang đến khả năng khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả. Sở hữu thiết kế 360 độ cùng hàng loạt công năng ưu việt như lọc bụi siêu mịn PM 0.01, lọc vi khuẩn, lọc khí độc, lọc mùi... và kiểm soát chất lượng không khí, LG PuriCare 360 Hit có thể hút các chất ô nhiễm từ mọi hướng và cung cấp không khí sạch cho căn nhà của bạn.

Garmin kỷ niệm 20 năm ra mắt Forerunner, đồng hồ GPS đầu tiên trên thế giới

NGUYỄN ĐĂNG |

Garmin chào mừng kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng Forerunner, dòng đồng hồ thông minh GPS đầu tiên trên thế giới, để giúp người chạy bộ tập luyện an toàn và đạt được thành tích cá nhân tốt nhất qua việc ứng dụng những dữ liệu công nghệ chuyên sâu và chính xác.

Di Động Việt là nhà bán lẻ đứng đầu ngành hàng điện tử trên TikTok

NGUYỄN ĐĂNG |

Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit mới đây, Di Động Việt đã được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” với vị trí Top 1 Ngành hàng điện tử và Top 6 Nhà bán lẻ tiêu biểu trong năm qua.  Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt cho biết, đơn vị luôn sẵn sàng thử nghiệm những mô hình kinh doanh mới, trên vùng đất mới, qua đó bắt nhịp nhanh, chinh phục một đỉnh cao mới trong kinh doanh, bán hàng bằng tổng lực, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.