* Dịch vụ Y tá chăm sóc phục hồi: sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đưa ra những lời khuyên, hỗ trợ về mặt tâm lý, đồng thời gợi ý và sắp xếp các dịch vụ chăm sóc phục hồi phù hợp.
* Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi: gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và kịp thời nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình hồi phục sức khỏe (Bác sỹ tại nhà, Y tá tại nhà, Vật lý trị liệu tại nhà, Tư vấn y khoa, tâm lý, dinh dưỡng, Giao thuốc tận nhà,...).
Ông Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tài chính FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với chương trình “FWD Care – Chăm sóc phục hồi”, chúng tôi mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng cả về thể chất lẫn tinh thần trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống. Đây là cách chúng tôi chăm sóc khách hàng và qua đó từng bước hiện thực hóa tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.