Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Vinh Phú |

Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 - đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm không độ” thông qua Heineken 0.0 - thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp lễ 30.4 -1.5.

Các “Trạm không độ” sẽ được đặt trên tuyến đường lưu thông trọng điểm, gồm Trạm dừng nghỉ cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây (Đồng Nai) và Trạm dừng chân Phúc Lộc (Tiền Giang). “Trạm không độ” phục vụ người tiêu dùng trải nghiệm từ ngày 26.4 đến 2.5.2024.

“Trạm không độ” là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Ken 0 độ - Cầm lái 0 lo” từ Heineken 0.0 nhằm hưởng ứng dịp đại lễ năm nay.

Các “Trạm không độ” từ Heineken 0.0 mang đến người tham quan những trải nghiệm thú vị và an toàn trên hành trình trở về nhà cùng gia đình hay du lịch bên bạn bè, người thân. Tất cả các hoạt động “Trạm không độ” là hoàn toàn miễn phí và dành cho người từ 18 tuổi trở lên theo quy định của Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”, Heineken đã ra mắt thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0.0% độ cồn tại thị trường Việt Nam, mang đến một lựa chọn phù hợp để thưởng thức nếu cần lái xe sau đó, song hành cùng người tiêu dùng bên những bữa tiệc vui trọn vẹn và an toàn.

Heineken 0.0 không ngừng nỗ lực nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hành vi uống có trách nhiệm. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm tại bất kỳ đâu, bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày và vẫn giữ vững tay lái khi cần lái xe sau đó.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Heineken tổ chức nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng nhân dịp Tết Giáp Thìn

Vinh Phú |

Ngày 30.1, Heineken Việt Nam công bố chương trình “Heineken Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, với sự phối hợp từ Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Là một phần trong nỗ lực hướng về cộng đồng của Heineken Việt Nam sau một năm đầy thử thách, chương trình hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước, giúp họ chuẩn bị một cái Tết đầy đủ và một mùa xuân mới an vui hơn, với những quà tặng và hoạt động thiết thực.

Heineken Việt Nam triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại lưu vực sông Tiền

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Heineken Việt Nam cùng các đối tác WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại các lưu vực sông Tiền, sông Đồng Nai, sông Hồng. Tiếp theo các hoạt động bảo tồn nguồn nước trong khuôn khổ dự án được thực hiện tại lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai trong năm 2022 và đầu năm 2023, Heineken Việt Nam và các đối tác tập trung vào việc tư vấn thiết kế hệ thống quản lý thủy văn nhằm phục hồi nguồn nước tại Khu Bảo tồn và Du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười thuộc lưu vực sông Tiền.

Thương hiệu Heineken công bố sản xuất hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 19.10, Heineken®, thương hiệu bia cao cấp của công ty HEINEKEN Việt Nam, vừa công bố sản xuất bằng 100% năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Heineken tổ chức nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng nhân dịp Tết Giáp Thìn

Vinh Phú |

Ngày 30.1, Heineken Việt Nam công bố chương trình “Heineken Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, với sự phối hợp từ Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Là một phần trong nỗ lực hướng về cộng đồng của Heineken Việt Nam sau một năm đầy thử thách, chương trình hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước, giúp họ chuẩn bị một cái Tết đầy đủ và một mùa xuân mới an vui hơn, với những quà tặng và hoạt động thiết thực.

Heineken Việt Nam triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại lưu vực sông Tiền

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Heineken Việt Nam cùng các đối tác WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại các lưu vực sông Tiền, sông Đồng Nai, sông Hồng. Tiếp theo các hoạt động bảo tồn nguồn nước trong khuôn khổ dự án được thực hiện tại lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai trong năm 2022 và đầu năm 2023, Heineken Việt Nam và các đối tác tập trung vào việc tư vấn thiết kế hệ thống quản lý thủy văn nhằm phục hồi nguồn nước tại Khu Bảo tồn và Du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười thuộc lưu vực sông Tiền.

Thương hiệu Heineken công bố sản xuất hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 19.10, Heineken®, thương hiệu bia cao cấp của công ty HEINEKEN Việt Nam, vừa công bố sản xuất bằng 100% năng lượng tái tạo tại Việt Nam.