Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá và diện mạo mới

T.TH |

Ngày 29.3, Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sự kiện đặc biệt đánh dấu sự trở lại của dòng Bia Saigon Special huyền thoại. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động được Bia Saigon triển khai trong năm 2022 nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng nói chung và các tín đồ sành bia tại Việt Nam nói riêng. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại.

Kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, Bia Saigon Special cải tiến hương vị của mình bằng việc sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington nước Mỹ. Bia Saigon Special cũng ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” – tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men – để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng.

Lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng. Những cải tiến này của Bia Saigon Special không chỉ nhằm thể hiện khí chất mạnh mẽ của Bia Saigon mà còn nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm và thể hiện đẳng cấp sang trọng của một dòng bia huyền thoại.

Dịp này, Bia Saigon Special đã giới thiệu đại sứ thương hiệu – Da LAB, ban nhạc đã hoạt động tích cực suốt 15 năm với loạt bài hit đột phá.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

T.TH |

Với chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của Heineken Việt Nam - khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Bia Sài Gòn công bố bộ sưu tập "Bản sắc Việt" xác lập kỷ lục Việt Nam

T.TH |

Ngày 2.12, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản Sắc Việt”. Đây là “bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”, với mỗi lon bia in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

Sabeco ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCAB SPORT

V.P |

Ngày 18.6, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) công bố Thương hiệu Bia Saigon chính thức trở thành đối tác đồng hành và là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sau khi đã hoàn tất việc ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Phát triển thể thao VTVCab (VTVCab Sport).

Bia Việt cùng Sea Games và Para Games thể hiện tinh thần thể thao Việt

T.THỦY |

Vừa qua, Bia Việt – thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam – đã ký kết Thỏa thuận tài trợ với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam, chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho SEA Games 31 và Para Games 11.

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

T.TH |

Với chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của Heineken Việt Nam - khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Bia Sài Gòn công bố bộ sưu tập "Bản sắc Việt" xác lập kỷ lục Việt Nam

T.TH |

Ngày 2.12, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản Sắc Việt”. Đây là “bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”, với mỗi lon bia in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

Sabeco ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCAB SPORT

V.P |

Ngày 18.6, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) công bố Thương hiệu Bia Saigon chính thức trở thành đối tác đồng hành và là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sau khi đã hoàn tất việc ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Phát triển thể thao VTVCab (VTVCab Sport).

Bia Việt cùng Sea Games và Para Games thể hiện tinh thần thể thao Việt

T.THỦY |

Vừa qua, Bia Việt – thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam – đã ký kết Thỏa thuận tài trợ với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam, chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho SEA Games 31 và Para Games 11.