Himalaya ra mắt dòng sữa rửa mặt thảo mộc

T.Thủy |

Sản phẩm của Himalaya đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu và được sự chứng thực của hơn 400.000 bác sĩ về chất lượng chăm sóc sức khỏe.

Công ty Dược Phẩm Himalaya (The Himalaya Drug Company) vừa cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm sửa rửa mặt chiết xuất từ lá sầu đâu và củ nghệ - Purifying Neem Face Wash.

Lá sầu đâu (neem) được xem là giải pháp thanh lọc và kháng khuẩn, giúp làm sạch sâu da; khi kết hợp với củ nghệ (turmeric), sẽ giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn bọc, giúp làn da thêm mềm mại, tươi tắn và sạch bụi bẩn. Himalaya mong muốn mang đến một giải pháp giúp phụ nữ Việt Nam dễ dàng chăm sóc làn da và tránh xa bụi bẩn ô nhiễm môi trường.

Công ty Dược phẩm Himalay được ông M.Manal thành lập năm 1930 dựa trên di sản nghiên cứu sâu rộng và sử dụng các chiết xuất thảo mộc từ tự nhiên để tạo ra các sản phẩm ayurveda. Chi tiết tham khảo: http://www.himalayaneem.com/

T.Thủy
TIN LIÊN QUAN

Signify Việt Nam khánh thành Trung tâm Ứng dụng chiếu sáng thông minh

V.P |

Ngày 28.3, Signify (Euronext: LIGHT) -  tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về chiếu sáng tiếp tục khẳng định cam kết phát triển thị trường chiếu sáng thông minh IoT (Internet of Things/ Vạn Vật Kết Nối) tại Việt Nam với việc khai trương Trung tâm Ứng dụng chiếu sáng thông minh và giới thiệu một loạt công nghệ chiếu sáng thông minh mới dành cho các ứng dụng dân dụng và chuyên nghiệp.

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

V.P |

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

An Cường giới thiệu hàng loạt giải pháp mới về gỗ công nghiệp

T.T |

Tham gia Vietbuild Hà Nội với quy mô gian hàng và không gian ấn tượng có diện tích gấp 14 lần gian hàng tiêu chuẩn, An Cường tiếp tục cập nhật và trưng bày hàng ngàn màu gỗ theo “Trend 2019” như Acrylic giả đá, Laminate giả beton - cement, vải, và gỗ MFC có hiệu ứng Synchronicity…

Nguy cơ bị bỏng, ung thư da do thời tiết nắng nóng kéo dài

Kim Đồng |

Những ngày tới, khu vực Sài Gòn và Đông Nam bộ sẽ đón nhận đợt nắng nóng kéo dài. Đáng lo ngại, tia UV rất cao (độ 8 đến 10), đây là mức nguy cơ làm da bị bỏng nắng nếu tiếp xúc ánh nắng mặt trời khoảng 25 phút mà không được bảo vệ.

Signify Việt Nam khánh thành Trung tâm Ứng dụng chiếu sáng thông minh

V.P |

Ngày 28.3, Signify (Euronext: LIGHT) -  tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về chiếu sáng tiếp tục khẳng định cam kết phát triển thị trường chiếu sáng thông minh IoT (Internet of Things/ Vạn Vật Kết Nối) tại Việt Nam với việc khai trương Trung tâm Ứng dụng chiếu sáng thông minh và giới thiệu một loạt công nghệ chiếu sáng thông minh mới dành cho các ứng dụng dân dụng và chuyên nghiệp.

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

V.P |

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

An Cường giới thiệu hàng loạt giải pháp mới về gỗ công nghiệp

T.T |

Tham gia Vietbuild Hà Nội với quy mô gian hàng và không gian ấn tượng có diện tích gấp 14 lần gian hàng tiêu chuẩn, An Cường tiếp tục cập nhật và trưng bày hàng ngàn màu gỗ theo “Trend 2019” như Acrylic giả đá, Laminate giả beton - cement, vải, và gỗ MFC có hiệu ứng Synchronicity…

Nguy cơ bị bỏng, ung thư da do thời tiết nắng nóng kéo dài

Kim Đồng |

Những ngày tới, khu vực Sài Gòn và Đông Nam bộ sẽ đón nhận đợt nắng nóng kéo dài. Đáng lo ngại, tia UV rất cao (độ 8 đến 10), đây là mức nguy cơ làm da bị bỏng nắng nếu tiếp xúc ánh nắng mặt trời khoảng 25 phút mà không được bảo vệ.