Dự án JAPAN MALL là một trong những dự án nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam. Dự án nhằm phát triển kênh bán sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, mỹ phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em... thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử ở nước ngoài.
Dự án sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, tháo gỡ một phần vấn đề sản phẩm Nhật Bản chưa được phân phối rộng rãi đến các khu vực khác ngoài đô thị tại thị trường Việt Nam. Bằng việc mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các công ty Nhật Bản tới thị trường Việt Nam, JETRO sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho người tiêu dùng.
Dự án Japan Mall triển khai chương trình khuyến mãi O2O (Online to offline) qua MoMo cho sản phẩm Con Cưng, Hachi Hachi giúp tiếp cận khách hàng ở mọi khu vực. "Ngày Japan Mall" vào ngày 4, 5 - 6.2 sẽ quảng cáo trực tuyến trên MoMo và TikTok sẽ làm tăng nhận thức về sản phẩm Nhật Bản.