JETRO kết hợp Hachi Hachi, Con Cưng và MoMo đưa sản phẩm Nhật vào Việt Nam

Anh Tú |

Từ ngày 30.1 - 29.2.2024, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TPHCM sẽ liên kết với chuỗi bán lẻ mẹ và bé Con Cưng, chuỗi cửa hàng Hachi Hachi và MoMo thực hiện các hoạt động quảng bá trong khuôn khổ dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm dành cho trẻ em.

Dự án JAPAN MALL là một trong những dự án nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam. Dự án nhằm phát triển kênh bán sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, mỹ phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em... thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử ở nước ngoài.

Dự án sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, tháo gỡ một phần vấn đề sản phẩm Nhật Bản chưa được phân phối rộng rãi đến các khu vực khác ngoài đô thị tại thị trường Việt Nam. Bằng việc mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các công ty Nhật Bản tới thị trường Việt Nam, JETRO sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho người tiêu dùng.

Dự án Japan Mall triển khai chương trình khuyến mãi O2O (Online to offline) qua MoMo cho sản phẩm Con Cưng, Hachi Hachi giúp tiếp cận khách hàng ở mọi khu vực. "Ngày Japan Mall" vào ngày 4, 5 - 6.2 sẽ quảng cáo trực tuyến trên MoMo và TikTok sẽ làm tăng nhận thức về sản phẩm Nhật Bản.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Grab tung loạt ưu đãi giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm hơn trong dịp Tết

Vinh Phú |

Ngày 24.1, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng trong dịp Tết nguyên đán, Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng các dịch vụ Grab cho nhu cầu đi lại, mua sắm và sum họp gia đình trong dịp Tết. Ngoài ra, từ 22.01 đến 29.02, người dùng lần đầu tiên sử dụng ví điện tử MoMo thanh toán các dịch vụ Grab có thể nhận được ưu đãi đồng giá 15.000VNĐ mọi chuyến GrabBike, GrabCar có cước phí từ 30.000VNĐ; giảm 15.000VNĐ cho đơn hàng GrabFood có giá trị từ 100.000VNĐ.

Trái cây cao cấp Nhật Bản đổ bộ vào thị trường Việt Nam dịp Tết 2024

Anh Tú |

Ngày 17.1, Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO (The Japan Food Product Overseas Promotion Center) và Nền tảng Hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản - thực phẩm tại Việt Nam tổ chức sự kiện quảng bá trái cây Nhật Bản và giới thiệu tem nhãn "Trái cây Nhật Bản" nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện trái cây Nhật chất lượng cao.

Cúc mâm xôi đa sắc bán Tết được nhiều thương lái săn lùng

Thanh Thanh |

Sau khi được trưng bày tại Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc, những chậu cúc mâm xôi đa sắc tiếp tục được giới yêu hoa và thương lái săn lùng tìm mua. Những ngày qua, các vườn trồng cúc mâm xôi đa sắc phục vụ thị trường Tết ở Làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đều được thương lái đặt mua gần hết ngay từ lúc hoa chỉ vừa mới lên nụ.

Cuộc đua livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok được Logitech khởi xướng

Hồng Nhung |

Trong 2 ngày 5 - 6.1.2024, gian hàng Logitech tại Tech Awards 2023 đã diễn ra các hoạt động thu hút đông đảo người tham dự. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, tại đây, khách tham quan còn được tận hưởng các trải nghiệm công nghệ thú vị bao gồm dịch vụ tư vấn và sử dụng sản phẩm.

Grab tung loạt ưu đãi giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm hơn trong dịp Tết

Vinh Phú |

Ngày 24.1, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng trong dịp Tết nguyên đán, Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng các dịch vụ Grab cho nhu cầu đi lại, mua sắm và sum họp gia đình trong dịp Tết. Ngoài ra, từ 22.01 đến 29.02, người dùng lần đầu tiên sử dụng ví điện tử MoMo thanh toán các dịch vụ Grab có thể nhận được ưu đãi đồng giá 15.000VNĐ mọi chuyến GrabBike, GrabCar có cước phí từ 30.000VNĐ; giảm 15.000VNĐ cho đơn hàng GrabFood có giá trị từ 100.000VNĐ.

Trái cây cao cấp Nhật Bản đổ bộ vào thị trường Việt Nam dịp Tết 2024

Anh Tú |

Ngày 17.1, Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO (The Japan Food Product Overseas Promotion Center) và Nền tảng Hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản - thực phẩm tại Việt Nam tổ chức sự kiện quảng bá trái cây Nhật Bản và giới thiệu tem nhãn "Trái cây Nhật Bản" nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện trái cây Nhật chất lượng cao.

Cúc mâm xôi đa sắc bán Tết được nhiều thương lái săn lùng

Thanh Thanh |

Sau khi được trưng bày tại Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc, những chậu cúc mâm xôi đa sắc tiếp tục được giới yêu hoa và thương lái săn lùng tìm mua. Những ngày qua, các vườn trồng cúc mâm xôi đa sắc phục vụ thị trường Tết ở Làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đều được thương lái đặt mua gần hết ngay từ lúc hoa chỉ vừa mới lên nụ.

Cuộc đua livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok được Logitech khởi xướng

Hồng Nhung |

Trong 2 ngày 5 - 6.1.2024, gian hàng Logitech tại Tech Awards 2023 đã diễn ra các hoạt động thu hút đông đảo người tham dự. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, tại đây, khách tham quan còn được tận hưởng các trải nghiệm công nghệ thú vị bao gồm dịch vụ tư vấn và sử dụng sản phẩm.