J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội

NGUYỄN ĐĂNG |

Sự phổ biến của hoạt động thương mại trên mạng xã hội, đặc biệt kênh TikTok, thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao. Tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, năm 2022 J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thống kê trong năm 2022 có 57% doanh nghiệp trong nước có hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội. Báo cáo của Decision Lab cho thấy, TikTok là nền tảng xã hội duy nhất tăng trưởng sử dụng trong quý III/2022, trong đó có đến 17% người dùng TikTok đã sử dụng cho việc mua sắm trực tuyến.

Với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”, J&T Express đã tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội nói chung và TikTok nói riêng. Tài khoản TikTok của J&T Express có hàng trăm nghìn người theo dõi với nhiều video hàng triệu lượt xem. Trong số đó, video ngôi sao bóng đá Lionel Messi công bố trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn tương tác.

Nối tiếp thành công từ những hoạt động tiếp thị trên TikTok, J&T Express mới đây đã tổ chức chương trình J&T Dance Challenge và được nhiều TikToker nổi tiếng như Quang Đăng, Lê Bống... hưởng ứng mạnh mẽ. Vũ điệu thỏ (bunny dance) và sắc đỏ của J&T Express kỳ vọng sẽ phủ khắp TikTok, tạo nên không khí hứng khởi, vui nhộn dịp cuối năm. Thử thách còn lan toả thông điệp J&T Express không chỉ giao vận những kiện hàng đến mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn hay biên cương đến hải đảo, mà còn chuyển phát niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng.

Ngoài J&T Dance Challenge, J&T Express còn có kế hoạch ra mắt iTVC trong dịp Tết Nguyên đán thay cho lời cảm ơn hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 4 năm qua. Nhờ nỗ lực nâng cao năng lực vận chuyển với 1.900 bưu cục, gần 850 xe tải các loại và ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu vận hành, J&T Express đã giảm đến mức thấp nhất tình trạng hàng hóa bị quá tải hoặc chậm trễ, đặc biệt trong mùa cao điểm cuối năm.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Trò chuyện video và điều khiển TV bằng tay với BRAVIA CAM thông minh

V. Phú |

Ngày 22.12, Sony Electronics Việt Nam vừa ra mắt camera BRAVIA CAM dành cho TV BRAVIA, mang đến sự kết nối và tận hưởng trải nghiệm xem TV đỉnh cao chưa từng có. BRAVIA CAM sẽ tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo vị trí và khoảng cách khi xem TV; qua đó giúp âm thanh rõ ràng sống động hơn, trong khi độ sáng của hình ảnh sẽ được điều chỉnh tối ưu theo môi trường. BRAVIA CAM cũng mở ra những cách mới để xem TV thông qua việc cho phép điều khiển TV bằng tay.

Viber VN: Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng năm 2023

V. Phú |

Rakuten Viber, một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ liên lạc bằng giọng nói và nhắn tin tức thời, chia sẻ các xu hướng chính xác định cách người dùng và các nhãn hàng tại Việt Nam sử dụng ứng dụng này vào năm 2022. Giới thiệu sơ lược về Viber thì đây là một ứng dụng liên lạc, thuộc sở hữu của thương mại điện tử Rakuten Nhật Bản, đã có hơn 1 tỷ lượt tải xuống từ hệ điều hành Android trên toàn thế giới và đang được cả người dùng và các nhãn hàng sử dụng rộng rãi.

J&T Express hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích 2 tháng cuối năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online phải hiện thực hóa những dự tính và kế hoạch của riêng mình để tăng tốc về đích. Song song, các đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express cũng nỗ lực không ngừng, đẩy nhanh cuộc đua giúp đối tác chinh phục mục tiêu doanh số cuối năm.

J&T Express: “Cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài"

NGUYỄN ĐĂNG |

Trước sự phát triển ồ ạt của thương mại điện tử (TMĐT) cùng sự cạnh tranh ngày một gay gắt trên thị trường trên thị trường chuyển phát, J&T Express, đơn vị chuyển phát nhanh sở hữu trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất Việt Nam cũng xác định cạnh tranh chất lượng dịch vụ là một trong những chiến lược lâu dài, từ việc đầu tư vào công nghệ, ra mắt tiện ích Zalo ZNS…

Trò chuyện video và điều khiển TV bằng tay với BRAVIA CAM thông minh

V. Phú |

Ngày 22.12, Sony Electronics Việt Nam vừa ra mắt camera BRAVIA CAM dành cho TV BRAVIA, mang đến sự kết nối và tận hưởng trải nghiệm xem TV đỉnh cao chưa từng có. BRAVIA CAM sẽ tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo vị trí và khoảng cách khi xem TV; qua đó giúp âm thanh rõ ràng sống động hơn, trong khi độ sáng của hình ảnh sẽ được điều chỉnh tối ưu theo môi trường. BRAVIA CAM cũng mở ra những cách mới để xem TV thông qua việc cho phép điều khiển TV bằng tay.

Viber VN: Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng năm 2023

V. Phú |

Rakuten Viber, một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ liên lạc bằng giọng nói và nhắn tin tức thời, chia sẻ các xu hướng chính xác định cách người dùng và các nhãn hàng tại Việt Nam sử dụng ứng dụng này vào năm 2022. Giới thiệu sơ lược về Viber thì đây là một ứng dụng liên lạc, thuộc sở hữu của thương mại điện tử Rakuten Nhật Bản, đã có hơn 1 tỷ lượt tải xuống từ hệ điều hành Android trên toàn thế giới và đang được cả người dùng và các nhãn hàng sử dụng rộng rãi.

J&T Express hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích 2 tháng cuối năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online phải hiện thực hóa những dự tính và kế hoạch của riêng mình để tăng tốc về đích. Song song, các đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express cũng nỗ lực không ngừng, đẩy nhanh cuộc đua giúp đối tác chinh phục mục tiêu doanh số cuối năm.

J&T Express: “Cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài"

NGUYỄN ĐĂNG |

Trước sự phát triển ồ ạt của thương mại điện tử (TMĐT) cùng sự cạnh tranh ngày một gay gắt trên thị trường trên thị trường chuyển phát, J&T Express, đơn vị chuyển phát nhanh sở hữu trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất Việt Nam cũng xác định cạnh tranh chất lượng dịch vụ là một trong những chiến lược lâu dài, từ việc đầu tư vào công nghệ, ra mắt tiện ích Zalo ZNS…