Viber VN: Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng năm 2023

V. Phú |

Rakuten Viber, một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ liên lạc bằng giọng nói và nhắn tin tức thời, chia sẻ các xu hướng chính xác định cách người dùng và các nhãn hàng tại Việt Nam sử dụng ứng dụng này vào năm 2022. Giới thiệu sơ lược về Viber thì đây là một ứng dụng liên lạc, thuộc sở hữu của thương mại điện tử Rakuten Nhật Bản, đã có hơn 1 tỷ lượt tải xuống từ hệ điều hành Android trên toàn thế giới và đang được cả người dùng và các nhãn hàng sử dụng rộng rãi.

Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng định hình tại Việt Nam năm 2022. Ảnh: DN cung cấp
Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng định hình tại Việt Nam năm 2022. Ảnh: DN cung cấp

Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy, 71% người tiêu dùng muốn có quyền truy cập thuận tiện để giao tiếp với một doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp đang tận dụng các giải pháp quảng cáo để tăng khả năng hiển thị và thu hút người dùng mới. Vào năm 2022, số lượt hiển thị quảng cáo trung bình hàng tháng trên Viber đạt con số đáng kinh ngạc lên tới 6 tỉ trên toàn thế giới, với 230 triệu lượt hiển thị tại Việt Nam.

Năm 2022, Viber tiến thêm một bước trong chiến lược siêu ứng dụng của mình bằng cách giới thiệu giải pháp thanh toán kỹ thuật số xuyên biên giới an toàn và bảo mật của riêng mình mang tên Viber Pay. Thanh toán trong Viber cho phép người dùng gửi tiền cho nhau dễ dàng như gửi tin nhắn. Viber Pay mở rộng tiện ích và giá trị của ứng dụng làm cho Viber trở nên thực sự thiết yếu đối với hàng trăm triệu người dùng và với nhiều bản cập nhật sắp tới sẽ mang lại lợi ích đối với các nhãn hàng, Viber Pay sẽ sớm được tung ra ở nhiều quốc gia hơn, gồm cả Việt Nam.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để giảm thiếu rủi ro suy giảm thị lực và đột quỵ

V. Phú |

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp phát hiện ra những thay đổi nhỏ nhất trong võng mạc và có khả năng trở thành một nhân tố mới giúp hàng triệu người tránh được nguy cơ suy giảm thị lực và khiếm thị. Trong một nghiên cứu kéo dài 3 năm, các giáo sư tại Đại học Monash đã phát triển mô hình học sâu về võng mạc, có thể giúp các bác sĩ phát hiện và dự đoán nguy cơ tắc tĩnh mạch võng mạc (RVO), một hiện tượng tắc nghẽn tĩnh mạch trong võng mạc của mắt do cục máu đông.

Chứng khoán KB ra mắt Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy cho nhà đầu tư

V. Phú |

Ngày 01.12, Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) ra mắt Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy – Đối tác đầu tư thân thiện.

App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV hàng đầu

T.TH |

Ngày 20.10, Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm “ngợp thể thao - phim ảnh” cho người dùng chỉ bằng một cú click. Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

Người dân đi khám mắt giảm cảnh chờ đợi nhờ ứng dụng công nghệ thông tin

NGUYỄN LY |

Bộ Y tế nói chung và ngành y tế TPHCM nói riêng đang từng bước chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển hạ tầng số. Mục tiêu giảm thiểu bớt thủ tục hành chính, giúp người dân và cả bệnh viện khám chữa bệnh thuận lợi hơn. 

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để giảm thiếu rủi ro suy giảm thị lực và đột quỵ

V. Phú |

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp phát hiện ra những thay đổi nhỏ nhất trong võng mạc và có khả năng trở thành một nhân tố mới giúp hàng triệu người tránh được nguy cơ suy giảm thị lực và khiếm thị. Trong một nghiên cứu kéo dài 3 năm, các giáo sư tại Đại học Monash đã phát triển mô hình học sâu về võng mạc, có thể giúp các bác sĩ phát hiện và dự đoán nguy cơ tắc tĩnh mạch võng mạc (RVO), một hiện tượng tắc nghẽn tĩnh mạch trong võng mạc của mắt do cục máu đông.

Chứng khoán KB ra mắt Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy cho nhà đầu tư

V. Phú |

Ngày 01.12, Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) ra mắt Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy – Đối tác đầu tư thân thiện.

App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV hàng đầu

T.TH |

Ngày 20.10, Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm “ngợp thể thao - phim ảnh” cho người dùng chỉ bằng một cú click. Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

Người dân đi khám mắt giảm cảnh chờ đợi nhờ ứng dụng công nghệ thông tin

NGUYỄN LY |

Bộ Y tế nói chung và ngành y tế TPHCM nói riêng đang từng bước chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển hạ tầng số. Mục tiêu giảm thiểu bớt thủ tục hành chính, giúp người dân và cả bệnh viện khám chữa bệnh thuận lợi hơn.