
Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy, 71% người tiêu dùng muốn có quyền truy cập thuận tiện để giao tiếp với một doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp đang tận dụng các giải pháp quảng cáo để tăng khả năng hiển thị và thu hút người dùng mới. Vào năm 2022, số lượt hiển thị quảng cáo trung bình hàng tháng trên Viber đạt con số đáng kinh ngạc lên tới 6 tỉ trên toàn thế giới, với 230 triệu lượt hiển thị tại Việt Nam.
Năm 2022, Viber tiến thêm một bước trong chiến lược siêu ứng dụng của mình bằng cách giới thiệu giải pháp thanh toán kỹ thuật số xuyên biên giới an toàn và bảo mật của riêng mình mang tên Viber Pay. Thanh toán trong Viber cho phép người dùng gửi tiền cho nhau dễ dàng như gửi tin nhắn. Viber Pay mở rộng tiện ích và giá trị của ứng dụng làm cho Viber trở nên thực sự thiết yếu đối với hàng trăm triệu người dùng và với nhiều bản cập nhật sắp tới sẽ mang lại lợi ích đối với các nhãn hàng, Viber Pay sẽ sớm được tung ra ở nhiều quốc gia hơn, gồm cả Việt Nam.