J&T Express sẵn sàng tâm thế tăng tốc trong quý đầu năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Thương mại điện tử được dự đoán tăng trưởng mạnh do thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, kết hợp giao thương với thị trường Trung Quốc dần khơi thông là những động lực chính thúc đẩy dịch vụ chuyển phát nhanh tăng nhiệt sau Tết. Trước xu thế đó, J&T Express đã  không ngừng nghiên cứu ra mắt dịch vụ mới và củng cố nền móng sẵn có, để đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường mua sắm.

Đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường mua sắm trong năm 2023, J&T Express đã triển khai Red Tuesday - là chương trình được hãng triển khai thường xuyên và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Diễn ra vào thứ ba hàng tuần, Red Tuesday gia tăng quyền lợi cho khách hàng thông qua nhiều phương thức như hoàn tiền trực tiếp, đơn hàng đồng giá, quà tặng và chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình.

Báo cáo Sách Trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 liệt kê các loại hàng hóa được mua trực tuyến nhiều nhất, lần lượt là quần áo, giày dép, mỹ phẩm chiếm (69%), thiết bị đồ dùng gia đình (64%). Theo đó, J&T Express cũng triển khai dịch vụ tiêu chuẩn vận chuyển đa dạng mặt hàng, với kích thước lên đến 70kg giúp người dùng tối ưu chi phí giao nhận.

Kế tiếp, đồ công nghệ, điện tử xếp vị trí thứ 3 trong danh sách (51%), J&T Fast sẽ là lựa chọn tối ưu bởi tính đảm bảo an toàn cao và giao hàng nhanh chóng.

Nhóm hàng nhu yếu phẩm chiếm tỉ lệ 44% sẽ là những mặt hàng phù hợp với J&T Fresh, chuyên vận chuyển đồ tươi sống đảm bảo tính nguyên trạng và độ tươi ngon khi đến tay người dùng.

Trong bối cảnh thị trường phát triển, số lượng hàng hóa nhiều, việc thất lạc hoặc hư hỏng dễ xảy ra nếu không có giải pháp hiệu quả. Nhận thức xuất phát điểm của nhu cầu, J&T Express đã ra mắt nhóm Facebook J&T Express - Hỗ trợ người dùng 365 nhằm giải quyết khiếu nại, thắc mắc sau 24 giờ tiếp nhận.

Bên cạnh đó, bộ đôi giải pháp tích hợp Zalo ZNS và QR code động đi vào hoạt động một thời gian đã tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong giai đoạn đơn hàng tăng cao, giúp thanh toán nhanh chóng, giảm rủi ro…

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

J&T Express hòa nhịp thị trường hàng hóa Tết sôi động

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo ước tính của Bộ Công Thương, sức mua trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão tăng khoảng 8-10% so với cùng kỳ năm ngoái. Để phục vụ nhu cầu đột biến trong hai đợt Tết gần kề, doanh nghiệp cấp tập dự trữ hàng hoá nhiều hơn năm ngoái 10-12% và tập trung nhiều nhất vào những mặt hàng thiết yếu. Với việc ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu, J&T Express tự tin đảm bảo luồng hàng hoá luôn thông suốt trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất.

J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội

NGUYỄN ĐĂNG |

Sự phổ biến của hoạt động thương mại trên mạng xã hội, đặc biệt kênh TikTok, thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao. Tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, năm 2022 J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

J&T Express hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích 2 tháng cuối năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online phải hiện thực hóa những dự tính và kế hoạch của riêng mình để tăng tốc về đích. Song song, các đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express cũng nỗ lực không ngừng, đẩy nhanh cuộc đua giúp đối tác chinh phục mục tiêu doanh số cuối năm.

J&T Express: “Cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài"

NGUYỄN ĐĂNG |

Trước sự phát triển ồ ạt của thương mại điện tử (TMĐT) cùng sự cạnh tranh ngày một gay gắt trên thị trường trên thị trường chuyển phát, J&T Express, đơn vị chuyển phát nhanh sở hữu trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất Việt Nam cũng xác định cạnh tranh chất lượng dịch vụ là một trong những chiến lược lâu dài, từ việc đầu tư vào công nghệ, ra mắt tiện ích Zalo ZNS…

J&T Express hòa nhịp thị trường hàng hóa Tết sôi động

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo ước tính của Bộ Công Thương, sức mua trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão tăng khoảng 8-10% so với cùng kỳ năm ngoái. Để phục vụ nhu cầu đột biến trong hai đợt Tết gần kề, doanh nghiệp cấp tập dự trữ hàng hoá nhiều hơn năm ngoái 10-12% và tập trung nhiều nhất vào những mặt hàng thiết yếu. Với việc ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu, J&T Express tự tin đảm bảo luồng hàng hoá luôn thông suốt trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất.

J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội

NGUYỄN ĐĂNG |

Sự phổ biến của hoạt động thương mại trên mạng xã hội, đặc biệt kênh TikTok, thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao. Tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, năm 2022 J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

J&T Express hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích 2 tháng cuối năm

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online phải hiện thực hóa những dự tính và kế hoạch của riêng mình để tăng tốc về đích. Song song, các đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express cũng nỗ lực không ngừng, đẩy nhanh cuộc đua giúp đối tác chinh phục mục tiêu doanh số cuối năm.

J&T Express: “Cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài"

NGUYỄN ĐĂNG |

Trước sự phát triển ồ ạt của thương mại điện tử (TMĐT) cùng sự cạnh tranh ngày một gay gắt trên thị trường trên thị trường chuyển phát, J&T Express, đơn vị chuyển phát nhanh sở hữu trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất Việt Nam cũng xác định cạnh tranh chất lượng dịch vụ là một trong những chiến lược lâu dài, từ việc đầu tư vào công nghệ, ra mắt tiện ích Zalo ZNS…