Khách hàng đầu tiên nhận được iPhone 11 từ kênh Lazada là anh Sơn, từ lúc đêm.

Trong khi đó, đến sáng cùng ngày, 8h sáng FPT Shop bắt đầu giao hàng cho các khách đầu tiên tới nhận hàng từ các đơn đặt hàng trước đó. FPT Shop mở bán iPhone 11 trên gần 600 cửa hàng trên toàn quốc, với nhiều ưu đãi cũng như khuyến mãi và quà tặng.
Lượng đặt hàng iPhone 11 tại hệ thống này cũng tăng mạnh so với năm trước với khoảng 18.000 đơn đặt hàng và khoảng 12.000 đặt cọc.
Trong khi đó, theo Thế Giới Di Động, kết thúc chương trình đặt hàng chuỗi này nhận được hơn 11.000 đơn đặt trước trong đó có gần 7.000 đơn đặt cọc, cao gấp ba lần so với thế hệ iPhone năm 2018.
Điểm đáng lưu ý là, người tiêu dùng Việt vẫn “xài sang” khi phiên bản iPhone 11 Pro Max đặt hàng chiếm số lượng cao nhất với hơn 56%, 33% iPhone 11 và 11% iPhone 11 Pro. Đặc biệt, phiên bản cao cấp là iPhone 11 Pro Max 256GB màu xanh Midnight Green chiếm đến 23,1%.
Như vậy, mùa mở bán iPhone 11 năm nay tạm xem là thắng lớn. Tuy nhiên, theo các nhà bán lẻ, sức mua iPhone 11 sẽ vẫn tiếp tục duy trì đều đặn từ nay đến Tết Dương lịch, Âm lịch và cả giai đoạn sau Tết khi nhiều người có tiền lì xì, tiền tích cóp được từ dịp Tết.
iPhone phân phối chính hãng đã liên tục sụt giảm doanh số tại thị trường Việt Nam trong khoảng một năm trở lại đây. Tuy nhiên với sự thắng lớn lượng đặt hàng tính đến ngày mở bán 1.11, có thể Apple sẽ cải thiện được thị phần cũng như thứ hạng trong quí IV/2019 này.