Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"

Vinh Phú |

Ngày 28.12, đón Tết Nguyên đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu đủ là được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 05.01.2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.

Từ ngày 05.01.2024, người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) để cùng tạo ra các lời chúc ý nghĩa, sáng tạo gửi đến bạn bè, người thân vào dịp Tết này.

Các nhãn hàng của Nestlé như NESCAFÉ, MAGGI, KitKat, Nestlé MILO, NESTEA và LaVie cũng gửi lời chúc riêng gửi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu giúp mọi người có thể sống trọn vẹn với những “mong cầu” của bản thân và gia đình.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại các siêu thị, cửa hàng để cảm nhận không khí Tết hân hoan, tham gia đổi quà và thử sức với các hoạt động, trò chơi tương tác.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Với những lời cầu chúc giản dị và chân thực, qua chương trình này Nestlé Việt Nam mong rằng mọi lời “cầu đủ” của người tiêu dùng đều sẽ thành hiện thực và mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2024. Chúng tôi hi vọng rằng các sản phẩm của Nestlé sẽ góp phần mang tới một mùa Tết phong phú và ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nestlé MILO đồng hành cùng Hội nghị khoa học về thể lực, tầm vóc người Việt

Vinh Phú |

Ngày 21.10, Hội nghị khoa học quốc tế năm 2023 chủ đề “Khoa học với sự phát triển thể lực, tầm vóc con người Việt Nam” do Viện Khoa học Thể dục thể thao Việt Nam phối hợp Hội khoa học Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức, diễn ra tại Hà Nội. 

Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023

Vinh Phú |

Ngày 15.10, với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”.

Nestlé giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3

Vinh Phú |

Ngày 12.9, Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ sản sinh nhanh lượng Myelin – chất dẫn truyền thần kinh, cho con thông minh nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect có trong Nestlé S-26 Ultima 3 còn bổ sung thêm dưỡng chất Lutein và Choline hỗ trợ phát triển thị giác và xử lý hình ảnh, đạm whey alpha-lactabumin hỗ trợ tiêu hóa tốt, cùng HMO 2’FL và MOS – thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Nestlé và Sở GD&ĐT TPHCM ký kết thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024

Vinh Phú |

Ngày 17.8, Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TPHCM năm học 2023 – 2024”. Hành trình hợp tác này được khởi động với Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần VI năm 2023, do Sở GD&ĐT, Sở VH&TT TPHCM, Liên đoàn Thể dục TPHCM và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Thu hút sự tham gia của 1.200 em học sinh đến từ 80 đội, Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO lần VI diễn ra từ ngày 14-18.8.

Nestlé MILO đồng hành cùng Hội nghị khoa học về thể lực, tầm vóc người Việt

Vinh Phú |

Ngày 21.10, Hội nghị khoa học quốc tế năm 2023 chủ đề “Khoa học với sự phát triển thể lực, tầm vóc con người Việt Nam” do Viện Khoa học Thể dục thể thao Việt Nam phối hợp Hội khoa học Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức, diễn ra tại Hà Nội. 

Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023

Vinh Phú |

Ngày 15.10, với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”.

Nestlé giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3

Vinh Phú |

Ngày 12.9, Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ sản sinh nhanh lượng Myelin – chất dẫn truyền thần kinh, cho con thông minh nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect có trong Nestlé S-26 Ultima 3 còn bổ sung thêm dưỡng chất Lutein và Choline hỗ trợ phát triển thị giác và xử lý hình ảnh, đạm whey alpha-lactabumin hỗ trợ tiêu hóa tốt, cùng HMO 2’FL và MOS – thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Nestlé và Sở GD&ĐT TPHCM ký kết thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024

Vinh Phú |

Ngày 17.8, Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TPHCM năm học 2023 – 2024”. Hành trình hợp tác này được khởi động với Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần VI năm 2023, do Sở GD&ĐT, Sở VH&TT TPHCM, Liên đoàn Thể dục TPHCM và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Thu hút sự tham gia của 1.200 em học sinh đến từ 80 đội, Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO lần VI diễn ra từ ngày 14-18.8.