Được đặt theo tên của gấu SOL – linh vật của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018, ứng dụng Mobile Banking mới của Ngân hàng Shinhan được kỳ vọng sẽ truyền tải đúng tinh thần của chú gấu thân thiện này: Cung cấp giải pháp cho những nhu cầu tài chính của khách hàng.
Ngoài các tính năng thường thấy ở các ứng dụng Mobile Banking thông thường như kiểm tra số dư hay chuyển khoản, ứng dụng SOL được phát triển và tích hợp thêm nhiều tính năng nổi trội khác.
Khách hàng không chỉ có thể đăng nhập SOL bằng mật khẩu mà còn có thêm lựa chọn đăng nhập bằng mẫu hình, vân tay hoặc mống mắt. Khách hàng có thể chuyển tiền trực tiếp đến số điện thoại của người nhận. Giao diện của SOL thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp các chức năng chuyển tiền trong một màn hình. Đặc biệt, người dùng có thể tự sắp xếp và điều chỉnh giao diện theo nhu cầu của mình.