Nu Skin Việt Nam hoàn thiện liên kết thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới

T.TH |

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa phục vụ 24/7 cho khách hàng, vừa giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển. Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: "Vừa phát huy thế mạnh của hình thức kinh doanh truyền thống nhưng mạnh dạn tiên phong “số hóa” chính là bí quyết để chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây. Mặc dù là thị trường non trẻ, nhưng Nu Skin Việt Nam nằm trong top 10 toàn cầu về doanh số. Đó cũng là thách thức để chúng tôi cần cố gắng đẩy mạnh nền tảng thương mại điện tử, duy trì vị thế và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá. Là kết quả của 7 năm nghiên cứu chuyên sâu từ Pharmanex, cung cấp đến 215 mg anthocyanins mỗi ngày từ công thức độc đáo với 3 thành phần TÍM nổi bật là Việt quất, Lý chua (Black Currant) và Gạo nếp cẩm, ageLOC Reset nâng tầm giải pháp trong chăm sóc sức khỏe chủ động nhờ sự tối ưu hàm lượng Anthocyanins – hợp chất tím hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive

T.TH |

Ngày 17.7, Nu Skin Việt Nam cho ra mắt Bộ sản phẩm hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive đầu tiên ứng dụng Công nghệ thích nghi sinh học trên thế giới. Tích hợp công nghệ Bioadaptive, Nutricentials Bioadaptive giúp bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da phục hồi khỏe mạnh.

Nu Skin Việt Nam tài trợ chương trình "Hướng về miền Trung"

T.TH |

Ngày 16.1, Nu Skin Việt Nam trở thành khách mời danh dự tại Lễ phát động chương trình “Hướng về miền Trung” - "Our Hearts to Central Vietnam" do quỹ VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Với chiến dịch ý nghĩa này, không chỉ tham gia với tư cách khách mời, Nu Skin Việt Nam cùng Nhà Phân phối chung tay tài trợ 460.000.000 đồng cho chương trình nhằm hỗ trợ người dân miền Trung chăm sóc sức khỏe, xây dựng lại cuộc sống sau bão lũ.

Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC BOOST với công nghệ hiện đại

V.P |

Ngày 2.12, Nu Skin Việt Nam giới thiệu với người tiêu dùng ageLOC Boost - Thiết bị giúp hấp thu tinh chất và làm đẹp da. Với phương pháp chăm sóc da thông qua việc kích hoạt kết hợp công nghệ xung điện biến thiên độc đáo, ageLOC Boost giúp làn da sáng đẹp một cách rõ rệt, đồng thời mang đến sự trẻ trung, căng mọng đàn hồi hơn cho làn da.

Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,6 tỉ đồng chương trình "Nhịp tim Việt Nam"

T.TH |

Ngày 8.10, Nu Skin Việt Nam vừa trao tặng hơn 4,63 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ Vina Capital. Với nguồn tài trợ này, 100 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam sẽ có cơ hội được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. Đồng thời, nguồn tài trợ này cũng nâng tổng giá trị Nu Skin dành cho những hoạt động vì cộng đồng trong năm 2020 lên 7,1 tỉ đồng.

Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive

T.TH |

Ngày 17.7, Nu Skin Việt Nam cho ra mắt Bộ sản phẩm hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive đầu tiên ứng dụng Công nghệ thích nghi sinh học trên thế giới. Tích hợp công nghệ Bioadaptive, Nutricentials Bioadaptive giúp bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da phục hồi khỏe mạnh.

Nu Skin Việt Nam tài trợ chương trình "Hướng về miền Trung"

T.TH |

Ngày 16.1, Nu Skin Việt Nam trở thành khách mời danh dự tại Lễ phát động chương trình “Hướng về miền Trung” - "Our Hearts to Central Vietnam" do quỹ VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Với chiến dịch ý nghĩa này, không chỉ tham gia với tư cách khách mời, Nu Skin Việt Nam cùng Nhà Phân phối chung tay tài trợ 460.000.000 đồng cho chương trình nhằm hỗ trợ người dân miền Trung chăm sóc sức khỏe, xây dựng lại cuộc sống sau bão lũ.

Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC BOOST với công nghệ hiện đại

V.P |

Ngày 2.12, Nu Skin Việt Nam giới thiệu với người tiêu dùng ageLOC Boost - Thiết bị giúp hấp thu tinh chất và làm đẹp da. Với phương pháp chăm sóc da thông qua việc kích hoạt kết hợp công nghệ xung điện biến thiên độc đáo, ageLOC Boost giúp làn da sáng đẹp một cách rõ rệt, đồng thời mang đến sự trẻ trung, căng mọng đàn hồi hơn cho làn da.

Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,6 tỉ đồng chương trình "Nhịp tim Việt Nam"

T.TH |

Ngày 8.10, Nu Skin Việt Nam vừa trao tặng hơn 4,63 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ Vina Capital. Với nguồn tài trợ này, 100 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam sẽ có cơ hội được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. Đồng thời, nguồn tài trợ này cũng nâng tổng giá trị Nu Skin dành cho những hoạt động vì cộng đồng trong năm 2020 lên 7,1 tỉ đồng.