Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Được sản xuất từ nền tảng công nghệ ageLOC độc quyền của tập đoàn Nu Skin, sản phẩm ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và ageLOC TR90 Trimshake Choco một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội. Với công thức độc đáo, các sản phẩm hỗ trợ trẻ hóa các nhóm gen liên quan đến các cơ chế chống lão hóa bẩm sinh trong cơ thể và các nhóm gen liên quan đến sản xuất năng lượng, thanh lọc tế bào, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ dài lâu.

Riêng hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống oxy hóa Pharmanex G3, với thành phần chính là các loại quả truyền thống giàu dinh dưỡng như gấc, cili, dứa Siberi, câu kỷ tử, giúp phòng chống oxy hóa, đào thải gốc tự do, và giảm quá trình lão hóa.

Với việc đầu tư hàng triệu đô la và hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu thế giới để cùng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chống lão hóa cao cấp, Nu Skin đã và đang khẳng định vị thế trong ngành khoa học ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

X.MAI
TIN LIÊN QUAN

Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hàng tết nhiều vô số kể

Tấn Thanh |

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đang rầm rộ giảm giá hàng tết khiến siêu thị lúc nào cũng đông khách. Hầu hết các ngành hàng đều có giảm giá và có 2 dịch vụ độc đáo đang được khách thích thú sử dung vì rất tiện lợi.

Nu Skin VN tham gia chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

V.P |

Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TPHCM. Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.

Nu Skin Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm mới

T.TH |

Ngày 2.1, Nu Skin Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp gồm Sản phẩm phục hồi & làm mới móng Dr. Dana và Son ướt không trôi Powerlips Fluid với 4 màu hiện đại. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong việc mở rộng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp của Nu Skin Việt Nam.

Nu Skin Việt Nam quyên góp gần 1 tỷ đồng từ chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ”

V.P |

Ngày 24.8, sau hơn 06 tháng khởi động, chiến dịch “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile) do Nu Skin Việt Nam tổ chức đã quyên góp được 999.020.000 đồng vào Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam. 

Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hàng tết nhiều vô số kể

Tấn Thanh |

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đang rầm rộ giảm giá hàng tết khiến siêu thị lúc nào cũng đông khách. Hầu hết các ngành hàng đều có giảm giá và có 2 dịch vụ độc đáo đang được khách thích thú sử dung vì rất tiện lợi.

Nu Skin VN tham gia chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

V.P |

Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TPHCM. Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.

Nu Skin Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm mới

T.TH |

Ngày 2.1, Nu Skin Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp gồm Sản phẩm phục hồi & làm mới móng Dr. Dana và Son ướt không trôi Powerlips Fluid với 4 màu hiện đại. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong việc mở rộng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp của Nu Skin Việt Nam.

Nu Skin Việt Nam quyên góp gần 1 tỷ đồng từ chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ”

V.P |

Ngày 24.8, sau hơn 06 tháng khởi động, chiến dịch “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile) do Nu Skin Việt Nam tổ chức đã quyên góp được 999.020.000 đồng vào Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam.