Sự kiện được tổ chức với mục đích nhìn lại thành quả mà Nu Skin Việt Nam đạt được trong thời gian qua, vinh danh, tưởng thưởng những kết quả kinh doanh ấn tượng đồng thời động viên, truyền cảm hứng đến nhân viên từ Ban điều hành Nu Skin Việt Nam và khu vực.
Điểm nhấn của sự kiện năm chính là lần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng vũ trụ ảo metaverse giúp cá nhân hóa sự kiện và mang đến những trải nghiệm khó quên và thú vị cho người tham gia.
Thời gian qua, Nu Skin chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn, tin tưởng của khách hàng.
Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt, đặc biệt là nền tảng "P2P" nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo tiền đề bùng nổ thương mại điện tử.
"P2P" (Prospect To Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác), mô hình là một hệ sinh thái các công cụ trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác kinh doanh của Nu Skin có thể mua hàng và thực hiện nhiều thao tác khác một cách tiện lợi, nhanh chóng.
Tại sự kiện, Nu Skin cũng trao tặng 4,6 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam.