Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Sự kiện được tổ chức với mục đích nhìn lại thành quả mà Nu Skin Việt Nam đạt được trong thời gian qua, vinh danh, tưởng thưởng những kết quả kinh doanh ấn tượng đồng thời động viên, truyền cảm hứng đến nhân viên từ Ban điều hành Nu Skin Việt Nam và khu vực. 

Điểm nhấn của sự kiện năm chính là lần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng vũ trụ ảo metaverse giúp cá nhân hóa sự kiện và mang đến những trải nghiệm khó quên và thú vị cho người tham gia.

Thời gian qua, Nu Skin chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn, tin tưởng của khách hàng.

Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt, đặc biệt là nền tảng "P2P" nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo tiền đề bùng nổ thương mại điện tử.

"P2P" (Prospect To Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác), mô hình là một hệ sinh thái các công cụ trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác kinh doanh của Nu Skin có thể mua hàng và thực hiện nhiều thao tác khác một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Tại sự kiện, Nu Skin cũng trao tặng 4,6 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Tập đoàn Nu Skin và Nhà phân phối quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em

T.TH |

Ngày 22.11, Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em. Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal. 

Nu Skin VN đóng góp hơn 1 tỉ đồng - Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

T.TH |

Ngày 13.10, chung tay cùng cả nước trong những ngày cao điểm chống dịch, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và hiện vật. Trong đó, thông qua Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Nu Skin đã tặng 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước, trị giá 599.940.000 đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, khu cách ly tại Hà Nội và TPHCM. 

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện liên kết thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới

T.TH |

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa phục vụ 24/7 cho khách hàng, vừa giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển. Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Tập đoàn Nu Skin và Nhà phân phối quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em

T.TH |

Ngày 22.11, Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em. Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal. 

Nu Skin VN đóng góp hơn 1 tỉ đồng - Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

T.TH |

Ngày 13.10, chung tay cùng cả nước trong những ngày cao điểm chống dịch, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và hiện vật. Trong đó, thông qua Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Nu Skin đã tặng 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước, trị giá 599.940.000 đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, khu cách ly tại Hà Nội và TPHCM. 

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện liên kết thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới

T.TH |

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa phục vụ 24/7 cho khách hàng, vừa giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển. Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.