Sự kiện kỷ niệm 5 năm Cafe Phố - Khuấy lên tình yêu Việt Nam.
Sự kiện kỷ niệm 5 năm Cafe Phố - Khuấy lên tình yêu Việt Nam.

Phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”

P.V

Ngày 9.10, Công ty TNHH Food Empire Việt Nam - thành viên Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore) kỷ niệm hành trình 5 năm Café PHỐ và phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.

Café PHỐ được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào năm 2013. với công thức độc đáo, đậm đà chuẩn vị như cà phê sữa đá pha phin truyền thống. Chỉ sau 5 năm có mặt trên thị trường, Café PHỐ đã trở thành Top 5 các thương hiệu café hòa tan hàng đầu với gần 10% thị phần về mặt sản lượng. 

Ông Sudeep Nair, Giám Đốc Điều Hành Toàn Cầu Cấp Cao của Tập đoàn Food Empire Holdings cho biết: “MacCoffee là thương hiệu chủ lực của Food Empire trên toàn cầu và MacCoffee-Café PHỐ là thương hiệu thành công của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi có thể mang đến các sản phẩm chất lượng, hợp khẩu vị cũng như tạo ra những trải nghiệm độc đáo, đầy khác biệt cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Food Empire Việt Nam đã phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”, với 3 chủ đề: Khuấy lên tình yêu biển Việt, Khuấy lên niềm vui Tết Việt và Khuấy lên tình yêu văn hóa cồng chiêng. Food Empire Việt Nam cũng công bố Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là Đại sứ Thiện chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.

Ra mắt sản phẩm mới MILO thức uống bữa sáng cân bằng
Nestlé milo ra mắt sản phẩm mới - Milo thức uống bữa sáng cân bằng

Ngày 6.10, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam  ra mắt sản phẩm mới –  MILO Thức uống bữa sáng cân bằng với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng cho trẻ. 

Viết bình luận của bạn