Chặng đường 31 năm PNJ hình thành và phát triển đã chứng kiến một cửa hàng kinh doanh vàng bạc cấp quận với tổng số vốn khởi điểm 7,4 lượng vàng cùng nguồn nhân lực khiêm tốn 20 con người đã chuyển mình mạnh mẽ trở thành một tập đoàn kim hoàn hàng đầu châu Á với tổng tài sản trị giá 6.526 tỷ đổng, giá trị vốn hóa thị trường (2018) vượt 1 tỷ USD cùng nguồn nhân lực 7.000 người.
Sản phẩm trang sức do PNJ chế tác đã được phân phối trực tiếp đến hàng triệu khách hàng thông qua gần 400 cửa hàng bán lẻ, kênh thương mại điện tử và gián tiếp thông qua hơn 3.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc, cũng như đã được xuất khẩu sang 13 quốc gia và vùng lãnh thổ. “Khai sinh các nhãn hiệu trang sức đẳng cấp và uy tín như PNJGold, PNJSilver, Cao Fine Jewellery, Jemma trong nước,…và sản phẩm xuât khẩu được người tiêu dùng ở 13 quốc gia đón nhận, PNJ đã làm rạng danh kim hoàn Việt Nam và được mệnh danh là Tiffany của Việt Nam. Hơn thế nữa, PNJ đã đẩy mạnh cải tiến và đặt ra tiêu chuẩn cao trong ngành bằng cách thành lập Công ty kiểm định PNJLab. Đây là bước đi quan trọng nhằm tăng cường sự hiểu biết cho người tiêu dùng và sâu xa hơn là nhằm bảo vệ người tiêu dùng.”, đại diện đến từ JNA cho biết.
Thắng lớn trong kỳ trao giải JNA 2019 với những hạng mục quan trọng nhất, giải thưởng Thành tựu trọn đời cho ngành kim hoàn Châu Á dành cho Chủ tịch PNJ – Cao Thị Ngọc Dung và PNJ được cùng trao giải Nhà bán lẻ số 1 Châu Á, PNJ đã đưa ngành kim hoàn Việt Nam có được bước tiến quan trọng trên tiến trình khẳng định vị thế quốc tế.