Ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum tại Việt Nam

V.P |

Ngày 15.11, Citi - ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á và Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực đã công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum, dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.

Lần đầu tiên, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada. Đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của Citibank. Với thông điệp “Nhịp Tim Dẫn Bước Đam Mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Hơn thế nữa, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử mạnh mẽ, Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Ra mắt thẻ Lazada Citi lần này là sự phát triển tự nhiên của mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Citi và Lazada từ năm 2016.

Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu VNĐ khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Ví MoMo lần thứ 2 được vinh danh trong Top 100 công ty Fintech toàn cầu

Diệu Tiên |

Ví MoMo đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 50 công ty dẫn đầu” của Danh sách 100 công ty công nghệ - tài chính hàng đầu thế giới (2019 Fintech100 - Leading Global Fintech Innovators). Danh sách xếp hạng do KPMG (Hà Lan) và Quỹ đầu tư tài chính H2 Ventures (Australia) công bố ngày 4.11.2019. Ví MoMo được đánh giá là đã mang lại giá trị đột phá cho khách hàng, doanh nghiệp và xã hội.

Ngóng lãi suất cuối năm

Gia Miêu |

Trong bối cảnh lãi suất huy động vẫn nhảy múa, việc các doanh nghiệp quan tâm liệu lãi suất vay có được điều chỉnh vào giai đoạn cao điểm kinh doanh cuối năm hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

11 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Mua sắm của Lazada – 11.11

L.H |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm  - 11.11 với sự tham gia của gần 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng. Dự kiến, Lazada sẽ mang đến 11 triệu sản phẩm ưu đãi cùng hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng.

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada với nhiều điểm mới

T.H |

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm - 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Ví MoMo lần thứ 2 được vinh danh trong Top 100 công ty Fintech toàn cầu

Diệu Tiên |

Ví MoMo đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 50 công ty dẫn đầu” của Danh sách 100 công ty công nghệ - tài chính hàng đầu thế giới (2019 Fintech100 - Leading Global Fintech Innovators). Danh sách xếp hạng do KPMG (Hà Lan) và Quỹ đầu tư tài chính H2 Ventures (Australia) công bố ngày 4.11.2019. Ví MoMo được đánh giá là đã mang lại giá trị đột phá cho khách hàng, doanh nghiệp và xã hội.

Ngóng lãi suất cuối năm

Gia Miêu |

Trong bối cảnh lãi suất huy động vẫn nhảy múa, việc các doanh nghiệp quan tâm liệu lãi suất vay có được điều chỉnh vào giai đoạn cao điểm kinh doanh cuối năm hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

11 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Mua sắm của Lazada – 11.11

L.H |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm  - 11.11 với sự tham gia của gần 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng. Dự kiến, Lazada sẽ mang đến 11 triệu sản phẩm ưu đãi cùng hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng.

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada với nhiều điểm mới

T.H |

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm - 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.