7 hương vị bánh bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc, gồm: Vị truyền thống, sô cô la hạnh nhân, vị bánh quy kem, sô cô la giòn rụm, vị bánh quy sô cô la, vị hạnh nhân sô cô la trắng, và vị sô cô la vừng trắng. Tất cả các hương vị đều xuất hiện trên các kệ bánh trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi...
Đặc biệt, từ ngày 26.10-12.11, PEPERO ra mắt cửa hàng Pop-up đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 1 Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TPHCM. Cửa hàng pop-up của PEPERO được thiết kế nhiều khu vực vui chơi và trải nghiệm độc đáo, mang đến quà tặng hấp dẫn, khuyến mại độc quyền.
Đại diện LOTTE Wellfood, đơn vị sở hữu thương hiệu PEPERO nhấn mạnh: “PEPERO kỳ vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu lấy được niềm tin và tình cảm của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu trên hành trình phát triển. PEPERO sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt đa dạng lựa chọn, sự tiện lợi trong mua sắm và những nét văn hoá, bản sắc đặc trưng của Hàn Quốc trong tương lai gần".