Là nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đã gặt hái được nhiều thành công từ các hợp tác chiến lược trước đây, việc Thế Giới Di Động tiếp tục được OPPO lựa chọn mở bán đặc quyền với một sản phẩm chủ lực như Reno11 Series là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Hai bên kỳ vọng với hợp tác này sẽ một lần nữa mang đến thành công cho Reno11 Series và vượt hơn kỳ vọng so với những gì Reno10 Series đã làm được.
Ông Trần Đức Tín – Giám đốc Ngành hàng Viễn Thông Di Động của Thế Giới Di Động chia sẻ: “Với Reno11 Series, chúng tôi đánh giá cao sản phẩm bởi nhiều cải tiến về cấu hình, thiết kế, camera... nhưng vẫn giữ được mức giá tốt so với phiên bản tiền nhiệm.
Do đó Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số bán ra của OPPO Reno11 Series sẽ tăng khoảng 10% so với Reno10 Series mặc dù bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay”.
Theo thống kê, Reno là dòng sản phẩm đã giúp cho OPPO chiếm đến hơn 50% thị phần ở phân khúc 10 - 15 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Dòng sản phẩm có doanh số khủng lên đến 15.000 máy/tháng. Với Reno11 Series, hai bên kỳ vọng sẽ giúp con số này sẽ tăng hơn nữa.