96% người dùng tham gia khảo sát cho biết họ có nhìn thấy quảng cáo trên TikTok, và 9/10 người này sẽ thực hiện hành động tiếp theo sau khi xem quảng cáo.
Trước khi bắt tay vào các chiến dịch quảng cáo mang tầm ảnh hưởng, thương hiệu cần định nghĩa lại người dùng TikTok: 75% người dùng TikTok có công việc và thu nhập. Trong đó, 50% người dùng là các bậc phụ huynh. Đây cũng chính là phân khúc nhiều nhãn hàng nhắm đến với nhu cầu và sức mua ổn định.
Thông qua nghiên cứu dữ liệu, TikTok công bố các gói giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp cho mùa quảng cáo Tết 2021. Hai giải pháp quảng cáo chính trên TikTok for Business là Standard Ads, là các giải pháp giúp nhà quảng cáo tạo nhận diện thương hiệu tối ưu, gồm 3 định dạng chính Brand Takeover, Top View và In-Feed Ads; và Content Solutions, tập trung vào nội dung, thông qua Hashtag Challenge và Branded Effect. Cả 2 giải pháp được xây dựng dựa trên quy trình chuyển đổi hình phễu (Customer Conversion Funnel).