UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền Trung

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Huế trong năm 2025. Với cửa hàng mới, UNIQLO có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền. Cửa hàng mới tại Huế tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm tại địa phương.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "5 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam là một hành trình ý nghĩa với chúng tôi. UNIQLO tự hào vì luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng ở TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương. Tại khu vực miền Trung, chúng tôi cũng nhận được những lời nhắn nhủ và mong đợi từ khách hàng để chào đón thương hiệu tại đây. Vì vậy, việc mở cửa hàng mới không chỉ là cột mốc quan trọng với doanh nghiệp mà còn là cách chúng tôi đáp lại sự yêu thương của khách hàng trên cả nước. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng ở khu vực này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội; góp phần tạo cơ hội việc làm và đảm bảo an sinh tại địa phương”.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2, mang đến đầy đủ các dòng trang phục LifeWear và trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng tại khu vực miền Trung.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), từ ngày 28.8 đến 1.9.

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa thu đông 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn với 02 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (TPHCM). Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ mở cửa chào đón khách hàng tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 23.8 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Thu/Đông.

Cửa hàng UNIQLO thứ 11 tại TPHCM sắp khai trương

Anh Sơn |

UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ 11 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 7 này.

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TPHCM với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 9 giờ 30 ngày 26.4.2024. 02 cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt và UNIQLO Vincom Grand Park dự kiến ra mắt trong mùa xuân hè năm nay.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), từ ngày 28.8 đến 1.9.

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa thu đông 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn với 02 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (TPHCM). Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ mở cửa chào đón khách hàng tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 23.8 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Thu/Đông.

Cửa hàng UNIQLO thứ 11 tại TPHCM sắp khai trương

Anh Sơn |

UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ 11 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 7 này.

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TPHCM với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 9 giờ 30 ngày 26.4.2024. 02 cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt và UNIQLO Vincom Grand Park dự kiến ra mắt trong mùa xuân hè năm nay.